Vùng Nước Tử Thần - The Shallows Thuyết Minh (2016)RSS Vùng Nước Tử Thần - The Shallows Thuyết Minh (2016)
Vùng Nước Tử Thần - The Shallows
Diễn viên: Blake Lively, Óscar Jaenada, Brett Cullen, Sedona Legge
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.
Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The Past.Diễn Viên: Laura Bach,Jakob Cedergren,Lars Mikkelsen

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The PastThuyết Minh Năm: 2011

Thám tử Katrine Ries Jensen và bác sĩ tâm thần pháp lý Thomas Schaeffer thành một đơn vị đặc biệt tại Công an điều tra vụ giết người nối tiếp Copenhagen. Một trường hợp trong quá khứ Schaeffer của cây trồng lên. Là một nhà tâm lý học trẻ tuổi, ông đã tổ chức lại gửi một bệnh nhân, những người đã được manically vẽ các chi tiết của một vụ tai nạn giao thông, đến một bệnh viện an toàn. Bây giờ những cảnh đẫm máu nổi lên.

15 Cameras Danny Madden.Diễn Viên: Laura Bach,Jakob Cedergren,Lars Mikkelsen

15 Cameras Danny MaddenViệt Sub Năm: 2023

When Cam and Sky bought their two-family home, it seemed like the perfect investment opportunity for the young couple: a house to start with, a mortgage offset by renters, and even a guest room.

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles Remains.Diễn Viên: Grant Bowler,Evalena Marie,Tawny Cypress

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles RemainsThuyết Minh Năm: 2012

Một tai nạn quái biến một số lượng lớn dân số thế giới thành zombie ăn thịt gây chết người. Một nhóm nhỏ và tuyệt vọng của những người sống sót của con người không bị nhiễm bệnh nương náu trong một sòng bạc trống ở Reno, Nevada. Trong khi đó, các undead bên ngoài trở nên thông minh hơn, mạnh mẽ hơn, và tích cực hơn với mỗi ngày trôi qua.

Unknown2020-04-27 08:33:19

Vùng Nước Tử Thần - The Shallows Thuyết Minh (2016)

kể về một cô gái trẻ mia do blake lively thủ vai đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt từng đợt dồn dập và mạnh mẽvùng nước tử thần,xem phim vùng nước tử thần,download vùng nước tử thần,xem online vùng nước tử thần hd,xem vùng nước tử thần nhanh,tai phim vùng nước tử thần,the shallows,xem phim the shallows,download the shallows,xem online the shallows hd,xem the shallows nhanh,tai phim the shallows,blake lively,óscar jaenada,brett cullen,sedona legge