Người Hùng Đời Em My Hero Series.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Người Hùng Đời Em My Hero SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 17/??)

Trong phim, Boy sẽ vào vai Techat, một chàng đại tá sĩ quan đặc biệt. Vì nhiệm vụ anh phải giả danh, trở thành gián điệp. Một người con trai đẹp nhất là khi mặc quân phục, gương mặt lạnh lùng quyến rũ vô cùng! Khác hoàn toàn với tính cách của chàng sĩ quan, nữ chính do Chippy thể hiện là Awassaya, là một cô nàng tinh nghịch, luôn sống thật với cá tính của mình.

Gã Tư Hình Vigilante.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Gã Tư Hình VigilanteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Kim Ji Yong, học viên tại một Học viện Cảnh sát, người đã mất mẹ do bởi bàn tay của bọn xã hội đen gần nhà. Quyết tâm bảo vệ chính mình và những điều công lý, anh đã trở thành một thợ săn tội phạm quyết đoán, nhưng liệu anh có thể giải quyết mối đau khổ từ quá khứ?

Người Sói Teen 6 Teen Wolf Season 6.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Người Sói Teen 6 Teen Wolf Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

câu chuyện của một học sinh trung học bình thường có tên là Scott, vốn là một học sinh trung học không có gì nổi bật. Sau nhiều năm ngồi ghế dự bị cho môn Bóng vợt, cậu quyết tâm phải được ra sân thi đấu chính thức. Cậu luôn cố gắng chứng tỏ bản thân mình giữa những gì mình muốn và những gì cậu không thể có được cho dù khát khao mong muốn.

Xem Phim Ai Là Kẻ Sát Nhân - Longing For You Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện khi cậu em trai jin woo trở thành nghi phạm giết người thanh tra jin seong gia nhập đội điều tra để tìm hiểu chân tướng nỗi oan được sáng tỏ hung thủ bị vạch trần nhưng rồi jin woo lại bị giết chết trong một đêm mưa gióai là kẻ sát nhân,xem phim ai là kẻ sát nhân,download ai là kẻ sát nhân,xem online ai là kẻ sát nhân hd,xem ai là kẻ sát nhân nhanh,tai phim ai là kẻ sát nhân,longing for you,xem phim longing for you,download longing for you,xem online longing for you hd,xem longing for you nhanh,tai phim longing for you,na in woo,kim ji eun,kwon yool