Đội Săn Tiền Thưởng - Killjoys Season 1 Việt Sub (2015)RSS Đội Săn Tiền Thưởng - Killjoys Season 1 Việt Sub (2015)
Đội Săn Tiền Thưởng - Killjoys Season 1
Diễn viên: Thom Allison, Tamsen Mcdonough, Aaron Ashmore
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series khoa học giả tưởng, hành động, kịch tính nhất của nhà đài Syfy. Killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dân.
Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4.Diễn Viên: Gerard Butler,Milo Ventimiglia,Michael C Hall

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Ở một thị trấn nhỏ thuộc bang California, một câu lạc bộ xe mô tô phải đối mặt với sự chèn ép giữa một bên là những kẻ buôn bán may túy và các nhà phát triển địa ốc. Quyết định phản kháng, ông chủ của câu lạc bộ mô tô này cũng vì thế mà đau đầu vì phiền não. Một mặt, ông ta phải gắn bó với những người bạn trong câu lạc bộ, một mặt lại muốn có thể vứt bỏ hai chữ “phi pháp” gắn liền với câu lạc bộ của mình.

Hoàng Tử Truyền Kỳ Prince Of Legend.Diễn Viên: Suzuki Nobuyuki,Katayose Ryota,Sano Reo,Yoshino Hokuto,Kawamura Kazuma,Sekiguchi Mandy

Hoàng Tử Truyền Kỳ Prince Of LegendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

như một trận chiến giữa các chàng hoàng tử. Cụ thể, 14 chàng trai được chia làm 7 đội mang phong cách hoàn toàn khác nhau: Đội màu trắng và màu tím đến từ Học viện Royal Phoenix. Đội màu đỏ đến từ Cao trung Huyền Vũ. Còn 3 đội màu vàng, xanh và đen thuộc Học viện St. Brillian Gakuen.

Trò Chơi Kim Tiền Money Game.Diễn Viên: Suzuki Nobuyuki,Katayose Ryota,Sano Reo,Yoshino Hokuto,Kawamura Kazuma,Sekiguchi Mandy

Trò Chơi Kim Tiền Money GameViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/16)

chuyện phim xoay quanh ba thành viên thuộc Ủy Ban Tài Chính cố gắng tìm cách cứu vãn ngân hàng Jungin đang trên bờ vực phá sản bởi đây là một ngân hàng có chống lưng từ chính phủ và sự sụp đổ của nó có nguy cơ dẫn đến thêm một cuộc khủng hoảng kinh tế nữa. Phim qui tụ ba cái tên gạo cội gồm Go Soo, Lee Sung Min và Shim Eun Kyung.

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 Chuck Season 3.Diễn Viên: Zachary Levi,Yvonne Strahovski,Joshua Gomez

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 Chuck Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 19/19)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.

Unknown2019-05-13 10:34:00

Đội Săn Tiền Thưởng - Killjoys Season 1 Việt Sub (2015)

một series khoa học giả tưởng hành động kịch tính nhất của nhà đài syfy killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dânđội săn tiền thưởng,xem phim đội săn tiền thưởng,download đội săn tiền thưởng,xem online đội săn tiền thưởng hd,xem đội săn tiền thưởng nhanh,tai phim đội săn tiền thưởng,killjoys season 1,xem phim killjoys season 1,download killjoys season 1,xem online killjoys season 1 hd,xem killjoys season 1 nhanh,tai phim killjoys season 1,thom allison,tamsen mcdonough,aaron ashmore