Điệp Vụ Mỹ Nhân - Beautiful Evil Spy Thuyết Minh (2014)RSS Điệp Vụ Mỹ Nhân - Beautiful Evil Spy Thuyết Minh (2014)
Điệp Vụ Mỹ Nhân - Beautiful Evil Spy
Diễn viên: Bomb Tanin Richie, Omrawadee, Alex Rendell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện tình yêu đan xen với những nhiệm vụ nguy hiểm giữa một anh cảnh sát và một cô điệp viên xinh đẹp. Họ phải nỗ lực rất nhiều để giải quyết những mối đe dọa đến những di sản văn hóa quốc gia.
Mật Danh Iris Iris.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Kim Tae Hee,Kim Seung Woo,Jung Joon Ho

Mật Danh Iris IrisThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Top 2 nhân viên tình báo 707 là Kim Hyun Joon (Lee Byung Hoon) và Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) coi nhau như anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi. Hyun Joon đã bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏ.

Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of Fire.Diễn Viên: Mâu Tinh,Nhậm Thiên Dã,Trình Tố

Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of FireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Phích Lịch Hỏa Cao Thắng Hàn của căn cứ đặc chiến Nanh Sói nhận được nhiệm vụ mới: được điều đến Lục Hàng để thành lập va huấn luyện một phân đội chiến đấu đặc biệt, biệt hiệu là “Lửa Sấm Sét”. Cao Thắng Hàn dẫn theo một giáo quan bí mật lên đường, trên đường luôn gặp rất nhiều rắc rối với Vương Tinh mới đến được Lục Hàng, nhưng không ngờ lại gặp bạn chiến đấu cũ Thôi Hoa Thuận và người yêu cũ Tăng Tử Mạch.

Hộ Thần Phần 1 The Protector Season 1.Diễn Viên: Mâu Tinh,Nhậm Thiên Dã,Trình Tố

Hộ Thần Phần 1 The Protector Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.

Trải Nghiệm Kinh Hoàng Lời Cầu Cứu: Save Me.Diễn Viên: Cho Seung Ha,Woo Do Hwan,Jo Jae Yoon,Park Ji Young

Trải Nghiệm Kinh Hoàng Lời Cầu Cứu: Save MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

chuyển thể từ webtoon có tên Out of the World mở đầu với tiếng kêu cứu thì thầm trong tuyệt vọng tại một con hẻm tối tăm. Một vài thanh niên chạy đến cứu trong khi những người khác bàng quan nghĩ đó chỉ là một thí nghiệm điên rồ, những người thanh niên này phát hiện cô gái đang mắc kẹt trong một giáo phái cực đoan và cố gắng giúp đỡ cô

Unknown2015-02-16 01:07:57

Điệp Vụ Mỹ Nhân - Beautiful Evil Spy Thuyết Minh (2014)

một câu chuyện tình yêu đan xen với những nhiệm vụ nguy hiểm giữa một anh cảnh sát và một cô điệp viên xinh đẹp họ phải nỗ lực rất nhiều để giải quyết những mối đe dọa đến những di sản văn hóa quốc giađiệp vụ mỹ nhân thuyết minh,xem phim điệp vụ mỹ nhân thuyết minh,download điệp vụ mỹ nhân thuyết minh,xem online điệp vụ mỹ nhân thuyết minh hd,xem điệp vụ mỹ nhân thuyết minh nhanh,tai phim điệp vụ mỹ nhân thuyết minh,beautiful evil spy thuyết minh,xem phim beautiful evil spy thuyết minh,download beautiful evil spy thuyết minh,xem online beautiful evil spy thuyết minh hd,xem beautiful evil spy thuyết minh nhanh,tai phim beautiful evil spy thuyết minh,bomb tanin richie,omrawadee,alex rendell