Jk Meshi! Joshi Kousei

Jk Meshi! Joshi KouseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 26/26)

Trong tiếng Nhật, “JK” là viết tắt của “Joshi kousei”, hoặc nữ sinh trung học, và “meshi” có nghĩa là “cơm” hay “bữa ăn”, vì vậy nó chỉ thích hợp mà anime tập trung vào 3 nữ sinh trung học, Reina , Ryoka, và Ruriko, người đã nắm vững nghệ thuật nấu ăn đơn giản, món ăn B-class gọi là JK Meshi!.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday Life

Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một ngày kia, bốn thành viên của clb Văn học cùng một bé ngoại lai bên ngoài tới chơi đã vô tình thức tỉnh siêu năng lực bên trong mình. Cứ tưởng là sẽ được lên đường đi giải cứu thế giới hay là sẽ trở thành anh hùng cứu nhân độ thế như các bộ phim viễn tưởng, ai dè họ vẫn là những cô cậu thanh thiếu niên tuổi học trò chẳng có gì làm giữa cái thế giới bình yên này.

Xem Phim Adachi To Shimamura - Adashima Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

adachi và shimamura hai cô gái trẻ học cùng trường trung học là những người bạn không thể tách rời dù chơi bóng bàn trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mìnhadachi to shimamura,xem phim adachi to shimamura,download adachi to shimamura,xem online adachi to shimamura hd,xem adachi to shimamura nhanh,tai phim adachi to shimamura,adashima,xem phim adashima,download adashima,xem online adashima hd,xem adashima nhanh,tai phim adashima