Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2Chưa Sub Năm: 2013

đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Ahn Byeong Ki và sao nữ Park Han Byul công chiếu từ ngày 17/7 ở Trung Quốc, chỉ sau 4 ngày phim đã đạt doanh thu vượt 50 triệu tệ (hơn 172,6 tỷ đồng), phá kỷ lục doanh thu tuần đầu phát hành của dòng phim kinh dị ở Trung Quốc.

Săn Tình Outing.Diễn Viên: Jeong Seo,Yoon,Jeon Hyeon,Soo

Săn Tình OutingChưa Sub Năm: 2015

Shin-hye, cô là một bà nội trợ tốt với tất cả các cô tập trung vào chồng và việc nhà. Tuy nhiên, cô ấy có một mối quan tâm trong những ngày gần đây. Cô và chồng đang xa rời nhau, trong khi chồng cô đã bị từ chối quan hệ tình dục với cô ấy và đối xử với cô như một bóng ma.

Lễ Trao Giải Mbc 2014 Mbc Drama Awards.Diễn Viên: Mbc,Kim Ji Hoon,Oh Yeon Seo,Jung Il Woo,Song Yoon Ah,Jang Hyuk,Jang Na Ra

Lễ Trao Giải Mbc 2014 Mbc Drama AwardsChưa Sub Năm: 2014

Trong MBC Drama Awards 2014 vừa diễn ra, Jang Nara và Jang Hyuk đã liên tục được vinh danh ở những hạng mục giải thưởng quan trọng. Giải thưởng lớn (Daesang): LEE YOO RI Phim truyền hình xuất sắc nhất: Jang Bo Ri is Here Nam diễn viên xuất sắc hàng đầu (Phim truyền hình dài tập): Kim Ji Hoon.

Huấn Luyện Viên Carter Coach Carter.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Huấn Luyện Viên Carter Coach CarterChưa Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Richmond. Đó là Ken Carter, người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng Richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”!

Xem Phim 6 Giờ Để Giết - Age Of Kill Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay lính bắn tỉa kì cựu nhận được một cuộc điện thoại lạ chúng đã bắn cóc người thân của ông để ép ông làm cho chúng 1 việc đó chính là phải giết 6 người trong 6 tiếng đồng hồ6 giờ để giết,xem phim 6 giờ để giết,download 6 giờ để giết,xem online 6 giờ để giết hd,xem 6 giờ để giết nhanh,tai phim 6 giờ để giết,age of kill,xem phim age of kill,download age of kill,xem online age of kill hd,xem age of kill nhanh,tai phim age of kill