Lễ Trao Giải Mbc 2014 - Mbc Drama Awards Chưa Sub (2014)RSS Lễ Trao Giải Mbc 2014 - Mbc Drama Awards Chưa Sub (2014)
Lễ Trao Giải Mbc 2014 - Mbc Drama Awards
Diễn viên: Mbc, Kim Ji Hoon, Oh Yeon Seo, Jung Il Woo, Song Yoon Ah, Jang Hyuk, Jang Na Ra
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong MBC Drama Awards 2014 vừa diễn ra, Jang Nara và Jang Hyuk đã liên tục được vinh danh ở những hạng mục giải thưởng quan trọng. Giải thưởng lớn (Daesang): LEE YOO RI Phim truyền hình xuất sắc nhất: Jang Bo Ri is Here Nam diễn viên xuất sắc hàng đầu (Phim truyền hình dài tập): Kim Ji Hoon.
Thảm Họa Băng Hà Snowmageddon.Diễn Viên: David Cubitt,Laura Harris,Dylan Matzke

Thảm Họa Băng Hà SnowmageddonChưa Sub Năm: 2011

Thị trấn Alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh. Những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giới.

Ngôi Làng Tiền Sử Early Man.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Ngôi Làng Tiền Sử Early ManChưa Sub Năm: 2018

A plucky cave man named Dug, his sidekick Hognob and the rest of their tribe face a grave threat to their simple existence. Lord Nooth plans to take over their land and transform it into a giant mine, forcing Dug and his clan to dig for precious metals.

Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The Brave.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Hong Bin,Seo Ye Ji,Jung Yoo Jin,Shin Hyun Joon

Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The BraveChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về bốn nhân vật chính, đồng thời là bạn học chung một lớp trong ngôi trường võ thuật Moorim. Được mô tả như là một "bom tấn học đường hành động và lãng mạn", dự án vượt xa những đề tài chốn trường học thông thường khác, bộ phim đề cập đến những khía cạnh sâu sắc hơn như đức tin, lòng trung thành, sự hòa hợp giữa con người và các mối quan hệ trong cuộc sống.

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Hành Tinh Xanh Moon Star And Sun.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Hành Tinh Xanh Moon Star And SunChưa Sub Năm: 1990

Gia đình nợ nần chồng chất, cha dượng đem bán con gái của vợ lấy số tiền khá lớn và đưa vào làm vũ nữ. Cuộc sống sau ánh đèn rực rỡ là nổi đau buồn của các cô gái có hoàn cảnh éo le, số phận nghiệt ngã và họ rất thèm muốn có cuộc sống và mái ấm gia đình hạnh phúc.

Unknown2019-08-22 17:03:47

Lễ Trao Giải Mbc 2014 - Mbc Drama Awards Chưa Sub (2014)

trong mbc drama awards 2014 vừa diễn ra jang nara và jang hyuk đã liên tục được vinh danh ở những hạng mục giải thưởng quan trọng giải thưởng lớn daesang lee yoo ri phim truyền hình xuất sắc nhất jang bo ri is here nam diễn viên xuất sắc hàng đầu phim truyền hình dài tập kim ji hoonlễ trao giải mbc 2014,xem phim lễ trao giải mbc 2014,download lễ trao giải mbc 2014,xem online lễ trao giải mbc 2014 hd,xem lễ trao giải mbc 2014 nhanh,tai phim lễ trao giải mbc 2014,mbc drama awards,xem phim mbc drama awards,download mbc drama awards,xem online mbc drama awards hd,xem mbc drama awards nhanh,tai phim mbc drama awards,mbc,kim ji hoon,oh yeon seo,jung il woo,song yoon ah,jang hyuk,jang na ra