Mùa Xuân Seoul 12.12: The Day

Mùa Xuân Seoul 12.12: The DayViệt Sub Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Đứa Con Của Bóng Tối Brightburn.Diễn Viên: Meredith Hagner,Matt Jones,David Denman,Elizabeth Banks

Đứa Con Của Bóng Tối BrightburnThuyết Minh Năm: 2019

Nhiều năm trước, cặp vợ chồng hiếm muộn Kyle và Tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng. Cuối cùng, trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt, lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại. Kyle và Tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng. Họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là Brandon – một cậu bé kỳ dị.

Vòng Tròn Sinh Tử Circle Line.Diễn Viên: Meredith Hagner,Matt Jones,David Denman,Elizabeth Banks

Vòng Tròn Sinh Tử Circle LineViệt Sub Năm: 2023

Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.

Xem Phim 28 Tuần Sau - 28 Weeks Later Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

28 tuần đã trôi qua kể từ ngày xảy ra sự kiện virus lan tràn khắp nước anh quật ngã những người dân đảo sương mù và biến họ thành những xác chết khát máu dưới sự giúp sức mạnh mẽ từ quân đội mỹ giới cầm quyền anh thở phào nhẹ nhõm tuyên bố nạn dịch đã được kiểm soát và tiêu diệt người dân lại có thể trsở về mái nhà của họ sau những tháng ngày khủng khiếp khi để sống sót họ phải giết ngay chính những người thân yêu của mình và cả việc che dấu mầm bệnh virus vẫn còn đang phát triển và biến28 tuần sau,xem phim 28 tuần sau,download 28 tuần sau,xem online 28 tuần sau hd,xem 28 tuần sau nhanh,tai phim 28 tuần sau,28 weeks later,xem phim 28 weeks later,download 28 weeks later,xem online 28 weeks later hd,xem 28 weeks later nhanh,tai phim 28 weeks later,jeremy renner,rose byrne,robert carlyle