Totem Sói Wolf Totem.Diễn Viên: Shaofeng Feng,Shawn Dou,Ankhnyam Ragchaa

Totem Sói Wolf TotemViệt Sub Năm: 2015

Vào năm 1967, một sinh viên Bắc Kinh, Chen Zhen được gửi tới sống đời sống du mục cùng người dân Mông Cổ. Anh bị cuốn vào cuộc hành trình đối đầu với những kẻ thù từ phía nam và kẻ thù của người dân du mục - những con sói đói ở phía bắc. Động vật và con người ở đây đấu tranh với nhau để tồn tại.

Trận Chiến Lôi Đình China Strike Force.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Trận Chiến Lôi Đình China Strike ForceChưa Sub Năm: 2000

Trung Quốc Strike Force bị bắn vào cả hai tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Giám đốc Stanley Tong quay phim tại Thượng Hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở Hồng Kông và ông cũng muốn tìm hiểu Trung Quốc đại lục tốt hơn.

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013Thuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên truyện tranh Rest In Peace Department của Peter M. Lenkov, bộ phim kể về Đồn cảnh sát ma chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình.

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2Việt Sub Năm: 2012

Kaiji (Tatsuya Fujiwara) đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử. Một năm sau, anh lại tiếp tục mắc nợ, Kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu Yên của mình, nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó. Kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là "The Swamp". Người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ Yên.

Xem Phim 12 Con Giáp - Chinese Zodiac Thuyết Minh (2012) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh nhân vật jc người đứng đầu một nhóm trộm nhận hợp đồng với tập đoàn max profit chuyên mua bán cổ vật nhiệm vụ lần này của jc là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện mùa hè12 con giáp thuyết minh,xem phim 12 con giáp thuyết minh,download 12 con giáp thuyết minh,xem online 12 con giáp thuyết minh hd,xem 12 con giáp thuyết minh nhanh,tai phim 12 con giáp thuyết minh,chinese zodiac thuyết minh,xem phim chinese zodiac thuyết minh,download chinese zodiac thuyết minh,xem online chinese zodiac thuyết minh hd,xem chinese zodiac thuyết minh nhanh,tai phim chinese zodiac thuyết minh,jackie chan,qi shu,sang,woo kwon