Kaiji 2 - Thần Bài Kaiji 2 Việt Sub (2012)RSS Kaiji 2 - Thần Bài Kaiji 2 Việt Sub (2012)
Kaiji 2 - Thần Bài Kaiji 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kaiji (Tatsuya Fujiwara) đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử. Một năm sau, anh lại tiếp tục mắc nợ, Kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu Yên của mình, nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó. Kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là "The Swamp". Người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ Yên.
Cuộc Chiến Rồng Bay Dracano.Diễn Viên: Corin Nemec,Gina Holden,Victoria Pratt

Cuộc Chiến Rồng Bay DracanoViệt Sub Năm: 2013

Trong khi các nhà khoa học đang nguyên cứu và ngăn chặn sự phun trào của núi lửa, nhiệm vụ của họ càng khó khăn hơn khi kèm theo đó là sự xuất hiện Rồng lửa Apocalypse cổ xưa đã ẩn nấp sâu trong lòng núi từ hàng triệu năm qua.

Rượt Đuổi Ngoạn Mục Vincent N Roxxy.Diễn Viên: Emile Hirsch,Zoey Deutch,Zoë Kravitz,Emory Cohen

Rượt Đuổi Ngoạn Mục Vincent N RoxxyThuyết Minh Năm: 2016

Vô tình gặp gỡ Roxxy khi cô đang bị đánh, Vincent đã ra tay cứu giúp. Để chạy trốn, cả hai về sống cùng anh trai Vincent và dần nảy sinh tình cảm. Tưởng như sẽ có cuộc sống yên bình nhưng cùng với rắc rối đến từ những kẻ hung hãng trong thị trấn, Roxxy cũng khám phá ra bí mật Vincent che giấu về cái chết của anh trai cô.

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Rip Torn

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2Việt Sub Năm: 2002

Đặc vụ K đã nghỉ hưu và bị xóa bỏ hết ký ức về hội áo đen. Trong khi đó, J được báo cáo về một tội phạm từ hành tinh Kylothia đang có mặt ở Trái đất. Nếu không chặn đứng được hắn, Trái đất và các thiên hà sẽ lại lâm nguy. J quyết định đưa K trở lại tổ chức.

Cuộc Đào Thoát Escape.Diễn Viên: C Thomas Howell,John Rhys,Davies And Anora Lyn

Cuộc Đào Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2012

Vợ chồng bác sĩ Paul và Kim Jordan sau cái chết của đứa con, họ chán nản và rời khỏi nước Mỹ để tham gia hoạt động y tế tại Thái Lan. Trong khi hoạt động tại đây anh đã bị bắt cóc bởi những kẻ buôn bán người và được giam cầm ở một hòn đảo hoang sơ. Anh phải đánh lừa những kẻ buôn người để chạy trốn cho sự tự do của mình.

Unknown2020-09-11 15:43:03

Kaiji 2 - Thần Bài Kaiji 2 Việt Sub (2012)

kaiji tatsuya fujiwara đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử một năm sau anh lại tiếp tục mắc nợ kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu yên của mình nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là the swamp người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ yênkaiji 2,xem phim kaiji 2,download kaiji 2,xem online kaiji 2 hd,xem kaiji 2 nhanh,tai phim kaiji 2,thần bài kaiji 2,xem phim thần bài kaiji 2,download thần bài kaiji 2,xem online thần bài kaiji 2 hd,xem thần bài kaiji 2 nhanh,tai phim thần bài kaiji 2