Khu Vực Bị Nguyền Rủa Malum

Khu Vực Bị Nguyền Rủa MalumViệt Sub Năm: 2023

một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 Ca Trực Kinh Hoàng Last Shift Trong phim, một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát, Jessica Loren (do Jessica Sula đóng)

Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Cơn Giận Dữ Rabid Love.Diễn Viên: Hayley Derryberry,Jessica Sonneborn,Brandon Stacy

Cơn Giận Dữ Rabid LoveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim xảy ra vào năm 1984 với một nhóm các sinh viên năm cuối đại học trong một kỳ nghỉ cuối cùng ở một khu rừng vào mùa hè. Một trong số họ trở nên điên loạn khi bị nhiễm một loại virus bệnh dại.

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis Rising.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis RisingViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.

Xem Phim 100 Xác Chết - 100 Bloody Acres Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp100 xác chết,xem phim 100 xác chết,download 100 xác chết,xem online 100 xác chết hd,xem 100 xác chết nhanh,tai phim 100 xác chết,100 bloody acres,xem phim 100 bloody acres,download 100 bloody acres,xem online 100 bloody acres hd,xem 100 bloody acres nhanh,tai phim 100 bloody acres,damon herriman,angus sampson,anna mcgahan