Nữ Bác Sĩ Tâm Lý - The Psychologist Thuyết Minh (2021)RSS Nữ Bác Sĩ Tâm Lý - The Psychologist Thuyết Minh (2021)
Nữ Bác Sĩ Tâm Lý - The Psychologist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời và sự nghiệp đầy sóng gió của nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn ( Dương Tử tham diễn), song song đó cô đã gặp được nam chính đời mình là Tiền Khai Dật ( Tỉnh Bách Nhiên tham diễn) có tiền, điển trai, thông minh và cả hai trải qua tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.
Chung Cư Tình Yêu 4 Ipartment Season 4.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Lý Kim Minh,Tôn Nghệ Châu,Lý Giai Hàng

Chung Cư Tình Yêu 4 Ipartment Season 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/24)

loạt phim truyền hình dài tập rất được yêu thích ở Trung Quốc. Trong phần 4 này Hồ Ca sẽ xuất hiện với vai khách mời. Nhân vật của Ca tên là Hồ Tiểu Tiện, là một người không được tốt cho lắm lại còn đi giật bồ người ta. Nói chung là một kẻ tiểu nhân và đê tiện :))Nội dung chính của phim là xoay quanh một chung cư bình thường với 2 căn hộ cũng rất bình thường. Trong đó đề cập đến 7 thanh niên trẻ và những chuyện đời thường, những yêu, ghét, giận, hờn của họ trong cuộc sống thường nhật.

Phía Sau Nụ Cười Behind Your Smile.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Lý Kim Minh,Tôn Nghệ Châu,Lý Giai Hàng

Phía Sau Nụ Cười Behind Your SmileViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

Nam chính Triệu Dĩ Đình chịu lời nguyền không được đầu thai chuyển kiếp, đành phải lưu lạc nhân gian. Trong một dịp tình cờ, anh gặp được thiên kim tiểu thư Lôi Tâm Ngữ cũng rơi vào cảnh hoạn nạn, rồi giúp cô xuyên qua thời không tìm kiếm hạnh phúc

Bí Ẩn Núi Jiri Jirisan.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Lý Kim Minh,Tôn Nghệ Châu,Lý Giai Hàng

Bí Ẩn Núi Jiri JirisanThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/16)

kể về quá trình kiểm lâm Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon đóng) của Vườn quốc gia núi Jiri phát hiện mình nhìn thấy các hồn ma qua đời vì gặp nạn trên núi, vì thế đã cùng tiền bối Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun đóng) bắt tay giải đáp những câu chuyện chưa biết này.

Unknown2022-01-09 23:10:34

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý - The Psychologist Thuyết Minh (2021)

cuộc đời và sự nghiệp đầy sóng gió của nữ bác sĩ tâm lý hạ đốn dương tử tham diễn song song đó cô đã gặp được nam chính đời mình là tiền khai dật tỉnh bách nhiên tham diễn có tiền điển trai thông minh và cả hai trải qua tình yêu ngọt ngào lãng mạnnữ bác sĩ tâm lý,xem phim nữ bác sĩ tâm lý,download nữ bác sĩ tâm lý,xem online nữ bác sĩ tâm lý hd,xem nữ bác sĩ tâm lý nhanh,tai phim nữ bác sĩ tâm lý,the psychologist,xem phim the psychologist,download the psychologist,xem online the psychologist hd,xem the psychologist nhanh,tai phim the psychologist