Bí Ẩn Núi Jiri - Jirisan Thuyết Minh (2021)RSS Bí Ẩn Núi Jiri - Jirisan Thuyết Minh (2021)
Bí Ẩn Núi Jiri - Jirisan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về quá trình kiểm lâm Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon đóng) của Vườn quốc gia núi Jiri phát hiện mình nhìn thấy các hồn ma qua đời vì gặp nạn trên núi, vì thế đã cùng tiền bối Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun đóng) bắt tay giải đáp những câu chuyện chưa biết này.
Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious Destiny.Diễn Viên: Mike,Mao Hiểu Đồng,Trần Hân Dư,Trương Vũ Kiếm

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

Mỹ vị kỳ duyên kể về love story lãng mạng liên quan đến ẩm thực. Trong phim, đầu bếp ngôi sao của nhà hàng Tây là Lý Vũ Triết và biên tập chương trình ẩm thực Tống Giai Minh là cặp đôi oan gia vừa gặp đã không ưa nhau. Nhưng rồi giữa họ đã nảy sinh tình cảm chân thành. Vì ân oán tình thù giữa thế hệ trước mà tình yêu của họ đã gặp vô vàn khó khăn.

Tứ Giác Tình Yêu 4 In Love.Diễn Viên: Trần Hảo,Xa Thi Mạn,Huỳnh Đức Bân,Kim Cương

Tứ Giác Tình Yêu 4 In LoveThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 20/20)

Câu chuyện tình thứ ba là câu chuyện của ông trùm và cô luật sư khi tình yêu của họ không gắn liền thể xác. Chuyện tình cuối cùng được phim Tứ Giác Tình Yêu đế cập đến là câu chuyện của một anh chàng lùn và cô nàng cao kiều chứng mình khi yêu bề ngoài không quan trọng.

Nghiện Yêu Meloholic.Diễn Viên: Trần Hảo,Xa Thi Mạn,Huỳnh Đức Bân,Kim Cương

Nghiện Yêu MeloholicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về Kang Pil Joo (Jang Hyuk) lớn lên ở trại trẻ mồ côi và hiện đang làm giám đốc điều hành một bộ phận của một công ty. Anh ta được công nhận nhờ sự thông minh và tinh thần làm việc gương mẫu. Một số đồng nghiệp ghen tị với anh ta.

Unknown2021-12-13 18:29:28

Bí Ẩn Núi Jiri - Jirisan Thuyết Minh (2021)

kể về quá trình kiểm lâm kang hyun jo joo ji hoon đóng của vườn quốc gia núi jiri phát hiện mình nhìn thấy các hồn ma qua đời vì gặp nạn trên núi vì thế đã cùng tiền bối seo yi kang jun ji hyun đóng bắt tay giải đáp những câu chuyện chưa biết nàybí ẩn núi jiri,xem phim bí ẩn núi jiri,download bí ẩn núi jiri,xem online bí ẩn núi jiri hd,xem bí ẩn núi jiri nhanh,tai phim bí ẩn núi jiri,jirisan,xem phim jirisan,download jirisan,xem online jirisan hd,xem jirisan nhanh,tai phim jirisan