Nỗi Khổ Hình Của Chúa - The Passion Of The Christ Việt Sub (2004)RSS Nỗi Khổ Hình Của Chúa - The Passion Of The Christ Việt Sub (2004)
Nỗi Khổ Hình Của Chúa - The Passion Of The Christ
Diễn viên: Jim Caviezel, Monica Bellucci, Maia Morgenstern
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về 12 giờ cuối cùng của Chúa Jesus. Phim mở đầu tại Khu vườn Ô-liu (Gethsemane) nơi Chúa Jesus cầu nguyện sau bữa ăn cuối cùng. Bị phản bội bởi Judas Iscariot, Chúa Jesus bị bắt trở về Jerusalem nơi mà người lãnh đạo của giáo phái Pharisee đã buộc tội Ngài và kết án tử Ngài... Chúa Jesus đã bị dân chúng cho là có tội, bị buộc phải mang một cây thánh giá từ thành Jerusalem cho đến Golgotha nơi mà Ngài bị đóng đinh...
Như Lai Thần Chưởng Buddha Palm Technique

Như Lai Thần Chưởng Buddha Palm TechniqueThuyết Minh Năm: 2020

Long Kiếm Bắc, một nhân vật nhỏ nhoi mờ nhạt, mưu sinh bằng nghề đòi nợ giúp tập đoàn cho vay nặng lãi. Do em gái anh mắc bệnh nan y không đủ tiền chạy chữa, anh đã bị kẻ xấu dụ dỗ đi làm thí nghiệm trên cơ thể người.

Mỹ Hầu Vương The Monkey King.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Mỹ Hầu Vương The Monkey KingThuyết Minh Năm: 2014

The Monkey King (Mỹ Hầu Vương), là câu chuyện về cuộc đời của Tôn Ngộ Không trước chuyến tháp tùng Đường Tăng đi Ấn Độ thỉnh kinh. Ngưu Ma Vương vì muốn đưa người vợ yêu là Thiết phiến công chúa và con trai là Hồng hài nhi lên thiên đàng nên đã xúi giục Tôn Ngộ Không tấn công triều đình.

Song Thế Thanh Xà Twin Green Snake.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Song Thế Thanh Xà Twin Green SnakeViệt Sub Năm: 2019

bắt đầu từ ngôi nhà băng được bao bọc bởi Lạc Xuyên. Linh hồn của thế giới được dành cho ngôi nhà băng, và chiếc phà được sử dụng để tìm kiếm trên sông. Thanh Xà bị sấm sét giáng xuống Lạc Xuyên và được Thần Long giải cứu

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part Three.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part ThreeThuyết Minh Năm: 2016

phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài Đại Thoại Tây Du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của Châu Tinh Trì. Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong phần này, Tử Hà Tiên Tử sau khi dùng Nguyệt Quang Bảo Hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và Chí Tôn Bảo, thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh. Cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến Chí Tôn Bảo không phải lòng nàng nữa.

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The Beginning.Diễn Viên: Prabhas,Rana Daggubati,Anushka Shetty

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The BeginningViệt Sub Năm: 2015

Trong cơn loạn lạc, thái hậu Sivagami dù đang bị thương nặng nhưng không để đứa bé sơ sinh rời khỏi vòng tay của mình. Bà trút hơi thở cuối cùng với lời cầu nguyện cho cậu bé sống sót vì vương quốc. Đứa bé được tìm thấy và nuôi dưỡng bởi bộ lạc Shiva sống cạnh một thác nước khổng lồ. Cậu tên là Shivudu và lớn lên với một sức mạnh thiên bẩm kỳ lạ.

Unknown2020-03-09 10:24:09

Nỗi Khổ Hình Của Chúa - The Passion Of The Christ Việt Sub (2004)

kể về 12 giờ cuối cùng của chúa jesus phim mở đầu tại khu vườn ô liu gethsemane nơi chúa jesus cầu nguyện sau bữa ăn cuối cùng bị phản bội bởi judas iscariot chúa jesus bị bắt trở về jerusalem nơi mà người lãnh đạo của giáo phái pharisee đã buộc tội ngài và kết án tử ngài chúa jesus đã bị dân chúng cho là có tội bị buộc phải mang một cây thánh giá từ thành jerusalem cho đến golgotha nơi mà ngài bị đóng đinhnỗi khổ hình của chúa,xem phim nỗi khổ hình của chúa,download nỗi khổ hình của chúa,xem online nỗi khổ hình của chúa hd,xem nỗi khổ hình của chúa nhanh,tai phim nỗi khổ hình của chúa,the passion of the christ,xem phim the passion of the christ,download the passion of the christ,xem online the passion of the christ hd,xem the passion of the christ nhanh,tai phim the passion of the christ,jim caviezel,monica bellucci,maia morgenstern