Như Lai Thần Chưởng - Buddha Palm Technique Thuyết Minh (2020)RSS Như Lai Thần Chưởng - Buddha Palm Technique Thuyết Minh (2020)
Như Lai Thần Chưởng - Buddha Palm Technique
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Long Kiếm Bắc, một nhân vật nhỏ nhoi mờ nhạt, mưu sinh bằng nghề đòi nợ giúp tập đoàn cho vay nặng lãi. Do em gái anh mắc bệnh nan y không đủ tiền chạy chữa, anh đã bị kẻ xấu dụ dỗ đi làm thí nghiệm trên cơ thể người.
Vương Quốc Của Rồng The Crown And The Dragon.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The DragonViệt Sub Năm: 2013

Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước.

Huyền Thoại Tái Sinh Hercules Reborn.Diễn Viên: John Hennigan,Christian Oliver,Christina Ulfsparre

Huyền Thoại Tái Sinh Hercules RebornThuyết Minh Năm: 2014

Bị ám ảnh bởi một tội lỗi đã gây ra trong quá khứ, Hercules giờ đây trở thành một “tay lính đánh thuê” và cùng với năm bạn đồng hành trung thành, anh phiêu lưu khắp Hy Lạp, bán sức mạnh của mình để đổi lấy vàng và dùng danh tiếng lẫy lừng khiến kẻ thù khiếp sợ. Nhưng khi vị vua nhân từ của xứ Thrace và cháu gái ông nhờ đến sự giúp đỡ của Hercules để đánh bại một tên chúa tể tàn bạo khát máu, anh nhận ra rằng một khi thực thi công lý và giành lấy vinh quang, anh sẽ trở lại thành người anh hùng

Cửu Môn The Mystic Nine.Diễn Viên: Joe Estevez,Dan Haggerty,Thomas Downey

Cửu Môn The Mystic NineViệt Sub Năm: 2021

Viên quan Trịnh Nham chết một cách kỳ lạ, Lục Tầm phát hiện ra vũ nữ Phong Như Nguyệt và người anh trai Phong Không Không có điểm đáng ngờ, Phong Không Không lại đột ngột mất tích. Căn cứ theo đầu mối tìm được, Lục Tầm cùng Đại Sơn và Như Nguyệt đi tới thành Hắc Trạch.

Unknown2020-04-24 15:18:12

Như Lai Thần Chưởng - Buddha Palm Technique Thuyết Minh (2020)

long kiếm bắc một nhân vật nhỏ nhoi mờ nhạt mưu sinh bằng nghề đòi nợ giúp tập đoàn cho vay nặng lãi do em gái anh mắc bệnh nan y không đủ tiền chạy chữa anh đã bị kẻ xấu dụ dỗ đi làm thí nghiệm trên cơ thể ngườinhư lai thần chưởng,xem phim như lai thần chưởng,download như lai thần chưởng,xem online như lai thần chưởng hd,xem như lai thần chưởng nhanh,tai phim như lai thần chưởng,buddha palm technique,xem phim buddha palm technique,download buddha palm technique,xem online buddha palm technique hd,xem buddha palm technique nhanh,tai phim buddha palm technique