Những Thiên Thần Nói Dối 6 - Pretty Little Liars Season 6 Việt Sub (2016)RSS Những Thiên Thần Nói Dối 6 - Pretty Little Liars Season 6 Việt Sub (2016)
Những Thiên Thần Nói Dối 6 - Pretty Little Liars Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pretty Little Liars kể về một nhóm 5 cô gái xinh đẹp cùng chơi thân: Spencer, Aria, Hanna, Emily và Alison. Vào một đêm mưa gió họ cùng chia sẻ những bí mật thầm kín với nhau, nhưng rồi Alison, cũng trong đêm đó, đã biến mất một cách kỳ lạ.
Cupid Biết Yêu That Man Oh Soo.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kim So Eun,Kang Tae Oh,Heo Jung Min,Park Geun Hyung

Cupid Biết Yêu That Man Oh SooViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở tuổi đôi mươi. Trong phim, Lee Jong Hyun sẽ vào vai Oh Soo, một vị thần tình yêu có trong tay loại phấn hoa kỳ diệu có thể khiến người ta yêu nhau. Bên cạnh đó, Oh Soo còn là một kỹ thuật viên IT đầy hoài bão, là chủ của một quán cà phê, đồng thời cũng là một người rất am hiểu về cà phê.

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Phần 2 Stand By Me 2.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kim So Eun,Kang Tae Oh,Heo Jung Min,Park Geun Hyung

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Phần 2 Stand By Me 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.

Người Quản Lý Khách Sạn Hotelier.Diễn Viên: Kim Seung Woo,Bae Yong Joon,Song Hye Kyo

Người Quản Lý Khách Sạn HotelierViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Trong phim, BYJ vào vai chính Shin Dong Hyuk, 1 chuyên gia về kinh doanh và thu mua khách sạn. Mang theo trong mình nỗi đau bị cha mẹ ruột bỏ rơi, Dong Hyuk dần trở thành 1 người đàn ông lạnh lùng, 1 người sắc sảo và luôn chống chọi lại được những thủ đoạn tàn khốc trên thương trường, nên DH được coi là 1 kẻ khôn ngoan trong quan điểm của các nhà quản lý.

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan Panlawan.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan PanlawanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

còn đánh dấu sự trở lại của Ice Preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái - Gasohug (Chàng trai trong mộng). Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như Chanoksuda Raksanaves, Thongpoom Siripipat, Namcha Cheranut Yusanonda… Phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng CEO hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboy.

Phép Thuật Bí Ẩn Akom.Diễn Viên: Alexander Rendell,Margie Rasri Balenciaga,James Ma

Phép Thuật Bí Ẩn AkomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

kể về Akom: Songkrod (James Ma) và Auerkarn (Margie) là một cặp tình nhân, họ yêu nhau và dự định tiến đến hôn nhân, nhưng cuộc sống không hề bằng phẳng như dự định của con người khi gia đình Songkrod bị một bọn xấu giết chết, bản thân Songkrod thì bị bắt cóc, kể từ đó anh cũng bật vô âm tính.

Unknown2017-05-12 23:10:12

Những Thiên Thần Nói Dối 6 - Pretty Little Liars Season 6 Việt Sub (2016)

pretty little liars kể về một nhóm 5 cô gái xinh đẹp cùng chơi thân spencer aria hanna emily và alison vào một đêm mưa gió họ cùng chia sẻ những bí mật thầm kín với nhau nhưng rồi alison cũng trong đêm đó đã biến mất một cách kỳ lạnhững thiên thần nói dối 6,xem phim những thiên thần nói dối 6,download những thiên thần nói dối 6,xem online những thiên thần nói dối 6 hd,xem những thiên thần nói dối 6 nhanh,tai phim những thiên thần nói dối 6,pretty little liars season 6,xem phim pretty little liars season 6,download pretty little liars season 6,xem online pretty little liars season 6 hd,xem pretty little liars season 6 nhanh,tai phim pretty little liars season 6