Những Đêm Hè Nhớ Đời - Hot Summer Nights Việt Sub (2018)RSS Những Đêm Hè Nhớ Đời - Hot Summer Nights Việt Sub (2018)
Những Đêm Hè Nhớ Đời - Hot Summer Nights
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của người cha, cậu thiếu niên vụng về Daniel buộc phải đến ở cùng người dì tại Cape Cod. Kể từ đây, cuộc sống có phần “thất bại” của anh chàng thay đổi 180 độ. Daniel dần kết thân với đám con trai địa phương và có hẳn một cô bạn gái.
Mang Cái Đầu Alfredo Garcia Về Cho Ta Bring Me The Head Of Alfredo Garcia.Diễn Viên: Warren Oates,Isela Vega,Robert Webber,Gig Young,Helmut Dantine,Emilio Fernández

Mang Cái Đầu Alfredo Garcia Về Cho Ta Bring Me The Head Of Alfredo GarciaViệt Sub Năm: 1974

Chuyện xảy ra ở Mexico, Alfredo Garcia tặng cho ái nữ của Ông Trùm một thứ mà ông không hề muốn và ông ra giá một triệu đô-la cho người nào đem về cho ông cái đầu cùa Alfredo. Benny là một nhạc công, chủ một quán rượu nhỏ, tình cờ biết được qua người bạn gái là Alfredo vừa chết, anh lãnh nhiệm vụ đi lấy đầu Alfredo, tưởng rằng quá ngon ăn, nhưng không, sự việc ngày càng trở nên phức tạp

Bầu Trời Đen Black Heaven.Diễn Viên: Warren Oates,Isela Vega,Robert Webber,Gig Young,Helmut Dantine,Emilio Fernández

Bầu Trời Đen Black HeavenViệt Sub Năm: 2010

Khi những người yêu tuổi teen Gaspard và Marion vấp ngã khi một điện thoại di động, họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta, chết, trong một buổi lễ tự sát bí ẩn. Bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức, Audrey.

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not Included.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not IncludedViệt Sub Năm: 2014

Là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của Valentin là dân ăn chơi Acapulco. Cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn Eugenio Derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như Eugenio Derbez, Jessica Lindsey, Loreto Peralta, và Daniel.

Đấu Tình Duel Love.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Ái Đới

Đấu Tình Duel LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim điện ảnh "Đấu tình" là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc lấy điệu nhảy La tinh làm chủ đề chính, là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo, tình yêu và nhân tính, câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực, sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ, ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã, là nước mắt, là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ. Bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạo.

Vụ Scandal Bí Mật Norigae.Diễn Viên: Ma Dong Seok,Mi Ji Hyun,Lee Seung Yeon

Vụ Scandal Bí Mật NorigaeThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện mở đầu bằng cái chết của một nữ diễn viên. Một phóng viên đã bắt tay điều tra vụ án và một nữ công tố viên muốn tìm ra chân lý. Nhằm công bố sự thật về cái chết của nữ diễn viên, phóng viên và nữ công tố viên phải hợp tác chống lại một tập đoàn quyền lực đứng sau.

Unknown2018-08-17 16:24:45

Những Đêm Hè Nhớ Đời - Hot Summer Nights Việt Sub (2018)

sau cái chết của người cha cậu thiếu niên vụng về daniel buộc phải đến ở cùng người dì tại cape cod kể từ đây cuộc sống có phần “thất bại” của anh chàng thay đổi 180 độ daniel dần kết thân với đám con trai địa phương và có hẳn một cô bạn gáinhững đêm hè nhớ đời,xem phim những đêm hè nhớ đời,download những đêm hè nhớ đời,xem online những đêm hè nhớ đời hd,xem những đêm hè nhớ đời nhanh,tai phim những đêm hè nhớ đời,hot summer nights,xem phim hot summer nights,download hot summer nights,xem online hot summer nights hd,xem hot summer nights nhanh,tai phim hot summer nights