Bầu Trời Đen - Black Heaven Việt Sub (2010)RSS Bầu Trời Đen - Black Heaven Việt Sub (2010)
Bầu Trời Đen - Black Heaven
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi những người yêu tuổi teen Gaspard và Marion vấp ngã khi một điện thoại di động, họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta, chết, trong một buổi lễ tự sát bí ẩn. Bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức, Audrey.
Tua Thời Gian Time Lapse.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Matt Oleary,George Finn

Tua Thời Gian Time LapseViệt Sub Năm: 2014

Ba người bạn khám phá ra một bí ẩn mà máy chụp ảnh 24 giờ mỗi ngày trong tương lai và âm mưu sử dụng nó cho mục đích cá nhân nhưng mọi việc diễn ra không suôn sẻ...

Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of Ninko.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Matt Oleary,George Finn

Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of NinkoViệt Sub Năm: 2016

lấy bối cảnh thời kỳ Edo của Nhật Bản giới thiệu một nhà sư Phật giáo không thể cưỡng lại tình dục, đang đấu tranh để giữ đạo hạnh khi anh ta bắt đầu có những giấc mơ xác thịt kỳ lạ.

Kẻ Xâm Nhập Intruder.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Matt Oleary,George Finn

Kẻ Xâm Nhập IntruderThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished.Diễn Viên: Robert Gustafsson,Iwar Wiklander,David Wiberg

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất The Centenarian Who Climbed Out The Window And VanishedThuyết Minh Năm: 2013

The 100-Year-Old Man Who Climbed Out the Window and Disappeared đưa ta đến chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và ngập tiếng cười của một cụ ông tuy già mà chưa yếu. Sau khi trải qua một cuộc đời đầy màu sắc, Allan Karlsson thấy mình bị mắc kẹt trong một viện dưỡng lão, và ông chẳng thích điều này chút nào.

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Unknown2021-07-26 19:22:10

Bầu Trời Đen - Black Heaven Việt Sub (2010)

khi những người yêu tuổi teen gaspard và marion vấp ngã khi một điện thoại di động họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta chết trong một buổi lễ tự sát bí ẩn bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức audreybầu trời đen,xem phim bầu trời đen,download bầu trời đen,xem online bầu trời đen hd,xem bầu trời đen nhanh,tai phim bầu trời đen,black heaven,xem phim black heaven,download black heaven,xem online black heaven hd,xem black heaven nhanh,tai phim black heaven