Những Bức Thư - The Letters Việt Sub (2006)RSS Những Bức Thư - The Letters Việt Sub (2006)
Những Bức Thư - The Letters
Diễn viên: Takayuki Yamada, Erika Sawajiri, Tetsuji Tamayama
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.
Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon Inn.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Kiyonobu Mitamura

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon InnViệt Sub Năm: 2003

Khi thế hệ X của Đài Loan trưởng thành và bắt đầu thể hiện thái độ tự do hơn đối với tình dục trên màn bạc qua những bộ phim lãng mạn, hạnh phúc, lớp đạo diễn lớn tuổi vẫn thể hiện tình dục đồng giới một cách thanh bình theo chủ nghĩa hiện sinh.

Màu Của Tình Yêu Colors Of Love.Diễn Viên: Go Na,Eun,Kim Seung,Soo,Imchaehong,Kim Mi,Kyung

Màu Của Tình Yêu Colors Of LoveViệt Sub Năm: 2021

Màu Của Tình Yêu - Colors Of Love (2021) bắt đầu khi cô nàng thủ thư Taylor Harris bất ngờ bị sa thải. Không còn cách nào khác Taylor Harris đành phải trở về quê nhà của mình ở Montana.

Đóa Hồng Của Tôi Rosebud.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Đóa Hồng Của Tôi RosebudThuyết Minh Năm: 2019

Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).

Unknown2018-03-14 11:01:13

Những Bức Thư - The Letters Việt Sub (2006)

một bộ phim ấn tượng về tình anh em đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh nhưng cuối cùng với sự giúp đỡ của người bạn gái người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội một phim hay rất xúc độngnhững bức thư,xem phim những bức thư,download những bức thư,xem online những bức thư hd,xem những bức thư nhanh,tai phim những bức thư,the letters,xem phim the letters,download the letters,xem online the letters hd,xem the letters nhanh,tai phim the letters,takayuki yamada,erika sawajiri,tetsuji tamayama