Nhân Chứng Thầm Lặng - Bodies At Rest Thuyết Minh (2019)RSS Nhân Chứng Thầm Lặng - Bodies At Rest Thuyết Minh (2019)
Nhân Chứng Thầm Lặng - Bodies At Rest
Diễn viên: Clara Lee, Dương Tử, Nhậm Hiền Tề, Trương Gia Huy
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về bác sĩ pháp y Trần Gia Hào (Trương Gia Huy) và thực tập sinh Kiều Lâm (Dương Tử) vô tình bị cuốn vào một vụ cướp do Santa (Nhậm Hiền Tề) cầm đầu. Một cuộc chiến giằng co gay cấn giữa tội phạm và người chấp pháp đã diễn ra từ đó.
Không Chốn Dung Thân No Country For Old Men

Không Chốn Dung Thân No Country For Old MenThuyết Minh Năm: 2007

bối cảnh tại thời đại mới, khi ma túy vượt mặt trộm cắp trở thành loại tội phạm nguy hiểm nhất và khi súng được sử dụng tự do tại một thị trấn nhỏ. Câu chuyện bắt đầu khi Llewelyn Moss tình cờ tìm thấy chiếc xe tải chất đầy ma túy và 200 triệu USD tiền mặt.

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.Việt Sub Năm: 1960

Murder, Inc. là một bộ phim xã hội đen của Mỹ năm 1960 với sự tham gia của Stuart Whitman, May Britt, Henry Morgan, Peter Falk, và Simon Oakland. Bộ phim Cinemascope được đạo diễn bởi Burt Balaban và Stuart Rosenberg.

Quái Vật Monster

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Chủ Nghĩa Tự Do Gully

Chủ Nghĩa Tự Do GullyViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của 3 thanh niên, những nạn nhân của tuổi thơ đầy cơ cược cùng nhau gây ra một cuộc bạo động khắp thành phố không theo một chủ nghĩa nào. Trong suốt 48 giờ, cuộc ràng buộc này sẽ dẫn chúng ta bước vào một chuyến đi đầy rẫy ma túy và giết người khắp Los Angeles.

Unknown2020-01-12 14:24:35

Nhân Chứng Thầm Lặng - Bodies At Rest Thuyết Minh (2019)

kể về bác sĩ pháp y trần gia hào trương gia huy và thực tập sinh kiều lâm dương tử vô tình bị cuốn vào một vụ cướp do santa nhậm hiền tề cầm đầu một cuộc chiến giằng co gay cấn giữa tội phạm và người chấp pháp đã diễn ra từ đónhân chứng thầm lặng,xem phim nhân chứng thầm lặng,download nhân chứng thầm lặng,xem online nhân chứng thầm lặng hd,xem nhân chứng thầm lặng nhanh,tai phim nhân chứng thầm lặng,bodies at rest,xem phim bodies at rest,download bodies at rest,xem online bodies at rest hd,xem bodies at rest nhanh,tai phim bodies at rest,clara lee,dương tử,nhậm hiền tề,trương gia huy