Nhà Văn Phá Án Phần 8 - Castle Season 8 Việt Sub (2015)RSS Nhà Văn Phá Án Phần 8 - Castle Season 8 Việt Sub (2015)
Nhà Văn Phá Án Phần 8 - Castle Season 8
Diễn viên: Nathan Fillion, Stana Katic, Molly C Quinn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Xem phim này bạn sẽ thấy trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình
Kẻ Nội Gián Insider

Kẻ Nội Gián InsiderThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/16)

Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown Number.Diễn Viên: Josh Hopkins,Priyanka Chopra,Aunjanue Ellis

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown NumberViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/32)

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức Cố Minh Triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự Tào Chinh ở năm 1998. Từ những manh mối và chỉ dẫn của Tào Chinh, Cố Minh Triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguội.

Thám Tử Kỳ Quái Hunter.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Thám Tử Kỳ Quái HunterThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 41/40)

câu chuyện về nhân vật Gia Luật nhanh chóng nổi danh bởi óc suy luận siêu phàm. Éo le thay, hoàn cảnh đẩy đưa anh trở thành cấp dưới của người từng là kẻ thù, nhưng bù lại anh trở thành đồng nghiệp của cô quân y xinh xắn Tiểu Hứa. Gạt bỏ hiểu lầm, Gia Luật dùng tài năng giúp mọi người phá nhiều vụ án hóc búa.

Unknown2019-01-08 14:32:12

Nhà Văn Phá Án Phần 8 - Castle Season 8 Việt Sub (2015)

castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng bị cảnh sát new york điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh xem phim này bạn sẽ thấy trong thời gian bị điều tra anh gặp nữ thám tử xinh đẹp kate beckett và có cảm hứng viết trở lại anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mìnhnhà văn phá án phần 8,xem phim nhà văn phá án phần 8,download nhà văn phá án phần 8,xem online nhà văn phá án phần 8 hd,xem nhà văn phá án phần 8 nhanh,tai phim nhà văn phá án phần 8,castle season 8,xem phim castle season 8,download castle season 8,xem online castle season 8 hd,xem castle season 8 nhanh,tai phim castle season 8,nathan fillion,stana katic,molly c quinn