Học Viện Điệp Viên Phần 1 - Quantico Season 1 Việt Sub (2015)RSS Học Viện Điệp Viên Phần 1 - Quantico Season 1 Việt Sub (2015)
Học Viện Điệp Viên Phần 1 - Quantico Season 1
Diễn viên: Josh Hopkins, Priyanka Chopra, Aunjanue Ellis
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhóm người đến căn cứ Quantico của FBI để dự khóa huấn luyện. Họ là những nguwofi giỏi nhất, thông minh nhất, sáng dạ nhất. Không thể có chuyện một trong số họ là kẻ đứng sau vụ tấn công lớn nhất ở New York City sau sự kiện 11/9.
Người Vận Chuyển Phần 1 Transporter: The Series Season 1.Diễn Viên: Chris Vance,Violante Placido,Charly Hübner,François Berléand

Người Vận Chuyển Phần 1 Transporter: The Series Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Nếu bạn yêu thích 3 phần trước của phim Transporter cũng như những màn đánh đấm dữ dội, rượt đuổi bằng xe tóe khói, đấu súng nãy lửa của Jason Statham thì bạn không thể bỏ qua seri phim dài tập này. Vẫn tập trung vào nhân vật chính của Transporter là Frank Martin, một cựu lính Biệt Kích, chuyên đi vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt để kiếm sống. Nhưng chúng ta sẽ không còn thấy Jason Statham quen thuộc nữa, mà thay vào đó là Chris Vance.

Hồi Lang Đình The Corridor Pavilion.Diễn Viên: Chris Vance,Violante Placido,Charly Hübner,François Berléand

Hồi Lang Đình The Corridor PavilionThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/12)

Mở đầu phim là hình ảnh của vụ hỏa hoạn xảy ra ở một hành lang vắng lặng vào lúc đêm khuya, sự việc này khiến một người đàn ông bị thiêu cháy giữa biển lửa mà các nhà chức trách không tìm được nguyên nhân. Khương Viễn Tinh bị bỏng nặng, ngọn lửa đã hủy hoại dung nhan của anh ta một cách nghiêm trọng.

Unknown2016-05-17 21:33:18

Học Viện Điệp Viên Phần 1 - Quantico Season 1 Việt Sub (2015)

kể về một nhóm người đến căn cứ quantico của fbi để dự khóa huấn luyện họ là những nguwofi giỏi nhất thông minh nhất sáng dạ nhất không thể có chuyện một trong số họ là kẻ đứng sau vụ tấn công lớn nhất ở new york city sau sự kiện 119học viện điệp viên phần 1,xem phim học viện điệp viên phần 1,download học viện điệp viên phần 1,xem online học viện điệp viên phần 1 hd,xem học viện điệp viên phần 1 nhanh,tai phim học viện điệp viên phần 1,quantico season 1,xem phim quantico season 1,download quantico season 1,xem online quantico season 1 hd,xem quantico season 1 nhanh,tai phim quantico season 1,josh hopkins,priyanka chopra,aunjanue ellis