Người Trong Giang Hồ - Gatao Thuyết Minh (2015)RSS Người Trong Giang Hồ - Gatao Thuyết Minh (2015)
Người Trong Giang Hồ - Gatao
Diễn viên: Alien Huang, Sunny Wang Yang, Ming, Sun Peng
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nói về những băng đảng phe phái trong xã hội đấu đá lẫn nhau để dành địa bàng, trong đó có một người thanh niên mới nổi lên để đi kím vận mệnh của mình phải vượt qua khó khăn, ban đầu anh tìm đến đại ca của băng đảng để thanh toán về mói thù năm xưa và giết ông ta để lấy cương vị đại ca cầm đầu băng đảng, trong khi anh ta muốn phát huy thế lực thu thập thêm địa bàng và đàn em thì có một nhóm khác đứng lên chóng lại
14 Blades Cẩm Y Vệ.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Triệu Vy,Ngô Tôn,Thích Ngọc Võ,Từ Tử San

14 Blades Cẩm Y VệThuyết Minh Năm: 2010

Trong thời đại nhà Minh, Hoàng đế Trung Hoa sở hữu một vũ khí vĩ đại và nguy hiểm hơn bất cứ thứ gì khác - đó là đội Cẩm Y Vệ - một đội thị vệ có thanh thế. Các bạn đang xem phim Cấm Y Vệ hay 14 Blades hay 2010, và là phim thuộc thể loại hành Động. Đội Cẩm Y Vệ này thu gom và bí mật huấn luyện những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa ngoài đường.

Long Tranh Hổ Đấu Enter The Dragon.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Triệu Vy,Ngô Tôn,Thích Ngọc Võ,Từ Tử San

Long Tranh Hổ Đấu Enter The DragonThuyết Minh Năm: 1973

Đệ tử tinh hoa của Thiếu Lâm được sư phụ giao nhiệm vụ trừng phạt kẻ phản bội sư môn. Biết được chị gái của mình bị đệ tử của tay họ Hàn hại chết, với sự giúp sức của một tổ chức an ninh, Lý quyết định tham gia giải thi đấu võ nhằm đột nhập sào huyệt của bọn chúng trên một hòn đảo. Cùng đi với anh còn có hai người bạn Roper và William.

Diệp Vấn Ip Man.Diễn Viên: Donnie Yen,Simon Yam,Siu,Wong Fan

Diệp Vấn Ip ManThuyết Minh Năm: 2008

Vào thập niên 30, ở những địa phương xung quanh Phật Sơn, người dân rất hào hứng với môn võ wushu. Diệp gia là một gia đình nổi tiếng, và Diệp Vấn bấy giờ được mọi người cho là cao thủ bậc nhất của Vĩnh Xuân Quyền. Lưu sư phụ mới mở một lò võ và muốn đến Diệp gia xin “chỉ giáo” trong một trận đấu bí mật.

Hắc Báo Thiên Hạ The Black Panther Warriors.Diễn Viên: Alan Tang,Brigitte Lin,Elsie Chan

Hắc Báo Thiên Hạ The Black Panther WarriorsThuyết Minh Năm: 1994

một lính đánh thuê, được một người ẩn danh thuê đánh cấp một tài liệu bí mật từ trong đồn cảnh sát có hệ thống bảo an hiện đại, nhận thức được tầm quan trong củ công việc, Hắc Báo mời gọi hợp tác với chuyên gia máy tính, vũ khí.

Unknown2019-08-22 16:43:36

Người Trong Giang Hồ - Gatao Thuyết Minh (2015)

câu chuyện nói về những băng đảng phe phái trong xã hội đấu đá lẫn nhau để dành địa bàng trong đó có một người thanh niên mới nổi lên để đi kím vận mệnh của mình phải vượt qua khó khăn ban đầu anh tìm đến đại ca của băng đảng để thanh toán về mói thù năm xưa và giết ông ta để lấy cương vị đại ca cầm đầu băng đảng trong khi anh ta muốn phát huy thế lực thu thập thêm địa bàng và đàn em thì có một nhóm khác đứng lên chóng lạingười trong giang hồ,xem phim người trong giang hồ,download người trong giang hồ,xem online người trong giang hồ hd,xem người trong giang hồ nhanh,tai phim người trong giang hồ,gatao,xem phim gatao,download gatao,xem online gatao hd,xem gatao nhanh,tai phim gatao,alien huang,sunny wang yang,ming,sun peng