Hắc Báo Thiên Hạ - The Black Panther Warriors Thuyết Minh (1994)RSS Hắc Báo Thiên Hạ - The Black Panther Warriors Thuyết Minh (1994)
Hắc Báo Thiên Hạ - The Black Panther Warriors
Diễn viên: Alan Tang, Brigitte Lin, Elsie Chan
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một lính đánh thuê, được một người ẩn danh thuê đánh cấp một tài liệu bí mật từ trong đồn cảnh sát có hệ thống bảo an hiện đại, nhận thức được tầm quan trong củ công việc, Hắc Báo mời gọi hợp tác với chuyên gia máy tính, vũ khí.
Nữ Võ Sĩ Mary Kom.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Nữ Võ Sĩ Mary KomThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.

Ishikawa Goemon Thạch Xuyên Ngũ Hữu Vệ Môn.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Ishikawa Goemon Thạch Xuyên Ngũ Hữu Vệ MônViệt Sub Năm: 2009

Ishikawa Goemon (Nhật: 石川 五右衛門 Thạch Xuyên Ngũ Hữu Vệ Môn?) (?-1594) là một đạo chích nổi tiếng thời Sengoku,ông thường trộm những đồ quý giá của nhà giàu và chia cho người nghèo.Tư liệu về ông trong lịch sử không nhiều, vì vậy ông chỉ có vai trò chính là một anh hùng dân gian.Giai thoại về cuộc đời và cái chết của ông gồm nhiều bản khác nhau.Tuy nhiên, phổ biến nhất, người ta thường nói rằng Isikawa đã cố ám sát Hideyoshi Toyotomi để trả thù cho họ cái chết của vợ và người con trai là Gobei

Đại Quyết Đấu The Duel.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Jeanette Yu Wei

Đại Quyết Đấu The DuelViệt Sub Năm: 1971

Trong bộ phim kung fu phim xã hội đen này, một thành viên băng đảng trẻ tuổi tên là Nhân Kiệt( Địch Long), có đại ca là Nhân Lân( Cốc Phong); tự nguyện đi lưu vong sau một thanh toán thật đẫm máu mà nghĩa phụ anh là Trầm thiên Hồng chết mà chưa rõ ai giết. Trước đó, nhóm này cũng được sự trợ giúp của Giang nam lãng tử( Khương Đại Vệ) nhằm thanh toán nhanh,gọn băng nhóm đối kháng là Liệu thủ Nghi.

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp Ichi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Shido Nakamura,Yosuke Kubozuka,Takao Osawa

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp IchiViệt Sub Năm: 2008

Ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình (một cây guitar ba dây Nhật Bản), nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện khác.

Unknown2019-07-08 16:18:52

Hắc Báo Thiên Hạ - The Black Panther Warriors Thuyết Minh (1994)

một lính đánh thuê được một người ẩn danh thuê đánh cấp một tài liệu bí mật từ trong đồn cảnh sát có hệ thống bảo an hiện đại nhận thức được tầm quan trong củ công việc hắc báo mời gọi hợp tác với chuyên gia máy tính vũ khíhắc báo thiên hạ,xem phim hắc báo thiên hạ,download hắc báo thiên hạ,xem online hắc báo thiên hạ hd,xem hắc báo thiên hạ nhanh,tai phim hắc báo thiên hạ,the black panther warriors,xem phim the black panther warriors,download the black panther warriors,xem online the black panther warriors hd,xem the black panther warriors nhanh,tai phim the black panther warriors,alan tang,brigitte lin,elsie chan