Người Mong Hạnh Phúc - Wishing For Happiness Việt Sub (2012)RSS Người Mong Hạnh Phúc - Wishing For Happiness Việt Sub (2012)
Người Mong Hạnh Phúc - Wishing For Happiness
Diễn viên: Dương Thừa Lâm, Ảnh Hậu Kim Chung, Trương Dung Dung, Ảnh Hậu Liên
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được viết kịch bản bởi nhà biên kịch Lâm Thư Vũ dựa trên câu chuyện kể của Dương Thừa Lâm về người bạn của cô: Có một cô gái vừa yêu đàn ông vừa yêu phụ nữ,nó không liên quan tới giới tính, mà chỉ vì cô ấy mong muốn được hạnh phúc
Đoản Mạng We Die Young

Đoản Mạng We Die YoungViệt Sub Năm: 2019

Lucas, một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở Washington, D.C., xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự. Khi một cựu chiến binh Afghanistan đi vào khu phố, một cơ hội sẽ xuất hiện.

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3.Diễn Viên: Channing Tatumadam Sevani

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3Việt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhảy trên đường phố New York kết hợp một cách tình cờ với một sinh viên năm thứ nhất đại học New York thành một nhóm. Sau đó, họ cùng nhau tham gia cuộc thi nhảy và chạm trán với nhóm nhảy hip-hop cừ nhất thế giới. Cuộc thi tài đã thay đổi cuộc đời họ.

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death Squad.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death SquadThuyết Minh Năm: 2014

2047 - Sights Of Death Năm 2047, Trái Đất được thống nhất bởi Chính phủ Liên minh độc tài. Ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của Chính phủ Liên minh. Cùng với sự giúp đỡ của người đột biến Tuage, Ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giới.

Né Súng Gun Shy.Diễn Viên: Antonio Banderas,Aisling Loftus

Né Súng Gun ShyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện theo sau Turk Henry, một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh. Trong kỳ nghỉ, vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển. Với sự trợ giúp của chính quyền địa phương, Turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợ.

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum Risk.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Natasha Henstridge

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum RiskViệt Sub Năm: 1996

Anh chàng lính Pháp đã giã từ quân ngũ - Alain Moreau - bất ngờ phát hiện ra rằng mình có một người anh trai và đó là người anh sinh đôi với anh. Nhưng tiếc rằng giấc mơ đoàn tụ của Moreau mãi mãi không bao giờ thành hiện thực, bởi lẽ khi Moreau tìm thấy anh trai là lúc nhìn thấy xác người anh trên một con phố.

Unknown2017-04-14 10:17:08

Người Mong Hạnh Phúc - Wishing For Happiness Việt Sub (2012)

được viết kịch bản bởi nhà biên kịch lâm thư vũ dựa trên câu chuyện kể của dương thừa lâm về người bạn của cô có một cô gái vừa yêu đàn ông vừa yêu phụ nữ nó không liên quan tới giới tính mà chỉ vì cô ấy mong muốn được hạnh phúcngười mong hạnh phúc,xem phim người mong hạnh phúc,download người mong hạnh phúc,xem online người mong hạnh phúc hd,xem người mong hạnh phúc nhanh,tai phim người mong hạnh phúc,wishing for happiness,xem phim wishing for happiness,download wishing for happiness,xem online wishing for happiness hd,xem wishing for happiness nhanh,tai phim wishing for happiness,dương thừa lâm,ảnh hậu kim chung,trương dung dung,ảnh hậu liên