Người Mẫu - Fashion Việt Sub (2008)RSS Người Mẫu - Fashion Việt Sub (2008)
Người Mẫu - Fashion
Diễn viên: Priyanka Chopra, Kangana Ranaut, Mugdha Godse, Arbaaz Khan, Arjan Bajwa, Raj Babbar
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tháng 9 năm ngoái các nhà báo Ấn Độ tình cờ phát hiện ra một cô gái bẩn thỉu, thần hình lở loét ăn xin trên đường phố và họ không thể tin rằng đó chính là Gitanjali Nagpal, một siêu mẫu có tiếng ở Ấn Độ hồi thập niên 1990. Fashion, bộ phim của đạo diễn Bollywood Madhur Bhandarkar vừa ra mắt cuối tuần qua có nói đến số phận bi đát này, đang gây tranh cãi lớn ở Ấn Độ. Người ta cho rằng việc khai thác tấn bi kịch của Gitanjali Nagpal sẽ gây bất lợi cho nỗ lực phục hồi của cô
Kẻ Tiên Phong Pioneer.Diễn Viên: Aksel Hennie,Wes Bentley,Stephen Lang

Kẻ Tiên Phong PioneerViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện mang tính kinh dị vào thời điểm những năm đầu thập niên 80 thế kỷ trước của công ty Dầu khí Na uy Boom và một người thợ lặn bị ám ảnh bởi việc chinh phục đáy biển Nauy, việc dẫn đến kết cục bi thương.

Chú Chó Togo Togo.Diễn Viên: Aksel Hennie,Wes Bentley,Stephen Lang

Chú Chó Togo TogoThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện kể về chú chó kéo xe tuyết Togo, chú chó dẩn đường trong cuộc vận chuyển huyết thanh tại Alaska năm 1925 và đã thành công mang huyết thanh về thị trấn Nenana, bất chấp bị xem là giống loài thấp bé và yếu kém.

Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này Right Now, Wrong Then.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Kim Min Hee,Yoon Yeo,Jeong,Gi Ju Bong

Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này Right Now, Wrong ThenViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện, kể hai lần. Là chuyện đúng ở hiện tại, lại là sai của sau này. Phim được dàn dựng hết sức khéo léo và nhận được sự khen ngợi của khắp giới phê bình phim ảnh. Cùng một thời điểm, cũng hai con người ấy, cũng vào thời khắc ấy nhưng qua hai lần kể, câu chuyện đã khác đi rồi.

Tôi Là Chihiro Call Me Chihiro.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Kim Min Hee,Yoon Yeo,Jeong,Gi Ju Bong

Tôi Là Chihiro Call Me ChihiroViệt Sub Năm: 2023

Từng là gái mại dâm, một người phụ nữ không ngần ngại làm việc tại quán cơm hộp ở một thị trấn nhỏ ven biển và mang lại an ủi cho những tâm hồn cô đơn mà cô gặp.

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du Barry.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Kim Min Hee,Yoon Yeo,Jeong,Gi Ju Bong

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du BarryViệt Sub Năm: 2023

chất lượng HD Cuộc đời của Jeanne Bécu, người sinh ra là con gái ngoài giá thú của một cô thợ may nghèo khó vào năm 1743 và tiếp tục thăng tiến trong triều đình Louis XV để trở thành tình nhân chính thức cuối cùng của ông.

Unknown2020-09-16 08:56:20

Người Mẫu - Fashion Việt Sub (2008)

tháng 9 năm ngoái các nhà báo ấn độ tình cờ phát hiện ra một cô gái bẩn thỉu thần hình lở loét ăn xin trên đường phố và họ không thể tin rằng đó chính là gitanjali nagpal một siêu mẫu có tiếng ở ấn độ hồi thập niên 1990 fashion bộ phim của đạo diễn bollywood madhur bhandarkar vừa ra mắt cuối tuần qua có nói đến số phận bi đát này đang gây tranh cãi lớn ở ấn độ người ta cho rằng việc khai thác tấn bi kịch của gitanjali nagpal sẽ gây bất lợi cho nỗ lực phục hồi của côngười mẫu,xem phim người mẫu,download người mẫu,xem online người mẫu hd,xem người mẫu nhanh,tai phim người mẫu,fashion,xem phim fashion,download fashion,xem online fashion hd,xem fashion nhanh,tai phim fashion,priyanka chopra,kangana ranaut,mugdha godse,arbaaz khan,arjan bajwa,raj babbar