Người Hóa Sói - Wer Việt Sub (2013)RSS Người Hóa Sói - Wer Việt Sub (2013)
Người Hóa Sói - Wer
Diễn viên: Matthew, Peterman, William Brent Bell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn William Brent Bell. Ngôi sao A.J. Cook trong vai một luật sư biện hộ, phát hiện ra thân chủ của mình là một người sói.
Ám Ảnh Kinh Hoàng The Conjuring.Diễn Viên: Vera Farmiga,Patrick Wilson,Lili Taylor

Ám Ảnh Kinh Hoàng The ConjuringViệt Sub Năm: 2013

Khi ra mắt vào đầu tháng 6 vừa qua, The Conjuring với kinh phí chỉ 20 triệu USD, tới nay bộ phim đã sắp sửa cán mốc 100 triệu USD phòng vé và được đánh giá 7.9/10 trên trang Imdp. Lấy bối cảnh năm 1971, phim kể về câu chuyện của Ed và Lorraine Warren, những người chuyên điều tra về các hiện tượng siêu nhiên nổi tiếng vào thế kỉ 20. Một gia đình bị ma ám và liên tục bị khủng bố bởi một bóng ma kinh dị đã cầu xin sự giúp đỡ từ bộ đôi Warren. Tất nhiên, đây là nghề của họ nên Warren nhanh chóng

Bút Tiên 1 Bunshinsaba.Diễn Viên: Gyu,Ri Kim,Se,Eun Lee,Yu,Ri Lee

Bút Tiên 1 BunshinsabaThuyết Minh Năm: 2004

Yu-jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ Seoul. Vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới, Yu-jin được chọn trên của bạn cùng lớp. Cùng với các nạn nhân khác của hận thù, Yu-jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một Ban Ouija. Vào ngày thứ hai của cô ở trường, một trong những say mê vỡ vào lửa và chết khi cô ngồi xuống nơi Yu-jin sử dụng diễn đàn. Ngày hôm sau, một nạn nhân khác đốt cháy đến chết, và bây giờ trường được bao bọc bởi kinh dị.

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of Memory.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of MemoryThuyết Minh Năm: 2017

Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.

Binh Đoàn Thây Ma Dead Snow.Diễn Viên: Jeppe Laursen,Charlotte Frogner,Jenny Skavlan,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark,Kao Yin Hsuan

Binh Đoàn Thây Ma Dead SnowViệt Sub Năm: 2009

Một kỳ nghỉ trượt tuyết biến khủng khiếp cho một nhóm các sinh viên y khoa, khi họ tìm thấy chính mình phải đối mặt với một mối đe dọa không thể tưởng tượng được: Nazi zombies.

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Unknown2020-04-15 15:27:24

Người Hóa Sói - Wer Việt Sub (2013)

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn william brent bell ngôi sao aj cook trong vai một luật sư biện hộ phát hiện ra thân chủ của mình là một người sóingười hóa sói,xem phim người hóa sói,download người hóa sói,xem online người hóa sói hd,xem người hóa sói nhanh,tai phim người hóa sói,wer,xem phim wer,download wer,xem online wer hd,xem wer nhanh,tai phim wer,matthew,peterman,william brent bell