Đêm Ký Ức: Forgotten - Night Of Memory Thuyết Minh (2017)RSS Đêm Ký Ức: Forgotten - Night Of Memory Thuyết Minh (2017)
Đêm Ký Ức: Forgotten - Night Of Memory
Diễn viên: Kang Ha Neul, Na Young Hee, Kim Moo, Yul
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.
Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil Returns.Diễn Viên: Tia Bajpai,Vidya Malvade,Aftab Shivdasan

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện kinh dị.Một nhà văn đã yêu một cô gái.Cô gái này đang mắc phải một căn bệnh lạ.Để đi điều trị bệnh ông ta đã đưa cố gái đến một nơi để chữa bệnh.Căn bệnh đó chính là một con quỷ đã ám vào cô.

Tin Và Tina Tin & Tina.Diễn Viên: Tia Bajpai,Vidya Malvade,Aftab Shivdasan

Tin Và Tina Tin & TinaViệt Sub Năm: 2023

Khi Lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi, cô cũng mất đi niềm tin vào Chúa. Hy vọng để khôi phục lại niềm tin, cô cùng chồng Adolfo đến một tu viện nơi họ gặp Tin và Tina, hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà Lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thường.

Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl Diaries.Diễn Viên: Jesse Mccartney,Jonathan Sadowski,Olivia Dudley

Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl DiariesViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm những người bạn bị mắc kẹt trong một thị trấn hoang tàn vùng Pripyat của nước Nga, gần khu vực nhiễm thảm họa hạt nhân Chernobyl, và rồi họ phát hiện không chỉ có mình họ ở đó.Những con người đó luôn ẩn hiện trong đêm tối .Họ cũng không biết đó là hồn ma hay là những người bị nhiễm phóng xạ bị đột biến

Cho Đến Khi Chết Till Death.Diễn Viên: Jesse Mccartney,Jonathan Sadowski,Olivia Dudley

Cho Đến Khi Chết Till DeathThuyết Minh Năm: 2021

Emma (Megan Fox) cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau. Sau một đêm mặn nồng, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng Mark (Eoin Macken). Chính Emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn công.

Unknown2020-09-06 15:53:53

Đêm Ký Ức: Forgotten - Night Of Memory Thuyết Minh (2017)

jin seok kang ha neul đóng chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai yoo seok kim moo yul đóng jin seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc vào một đêm mưa jin seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xeđêm ký ức,forgotten,xem phim đêm ký ức,forgotten,download đêm ký ức,forgotten,xem online đêm ký ức,forgotten hd,xem đêm ký ức,forgotten nhanh,tai phim đêm ký ức,forgotten,night of memory,xem phim night of memory,download night of memory,xem online night of memory hd,xem night of memory nhanh,tai phim night of memory,kang ha neul,na young hee,kim moo,yul