Người Gác Cổng - The Gatekeepers Việt Sub (2012)RSS Người Gác Cổng - The Gatekeepers Việt Sub (2012)
Người Gác Cổng - The Gatekeepers
Diễn viên: Ami Ayalon, Avraham Shalom, Avi Dichter
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật Shin Bet của Israel, trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều năm.
Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious Treasure

Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious TreasureThuyết Minh Năm: 2020

Hồ Bát Nhất cùng hai cộng sự quen thuộc Shirley Dương và Vương Khải Tuyền lên đường chinh phục con rết sáu cánh để lấy được thuốc cải tử hồi sinh quý giá ở Tương Tây. Không chỉ một, mà rất nhiều bẫy được đặt tại hầm mộ này. Liệu tam giác sắt Mô Kim Hiệu Úy có thể sống sót trở về không?

Góc Phố Rêu Phong Hanover Street.Diễn Viên: Harrison Ford,Lesley,Anne Down,Christopher Plummer

Góc Phố Rêu Phong Hanover StreetViệt Sub Năm: 1979

Tại London trong thế chiến thứ hai, trung úy David Halloran, một phi công ném bom B-25 của Hoa Kỳ với Không lực 8 ở Anh. Margaret Sellinger một y tá người Anh, gặp mặt trên phố Hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội. Ngày hôm sau phi đội của Halloran được đưa đến đánh bom Rouen. Động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh, nhưng lửa đã được đưa ra.

Unknown2020-04-27 10:09:45

Người Gác Cổng - The Gatekeepers Việt Sub (2012)

gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật shin bet của israel trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều nămngười gác cổng,xem phim người gác cổng,download người gác cổng,xem online người gác cổng hd,xem người gác cổng nhanh,tai phim người gác cổng,the gatekeepers,xem phim the gatekeepers,download the gatekeepers,xem online the gatekeepers hd,xem the gatekeepers nhanh,tai phim the gatekeepers,ami ayalon,avraham shalom,avi dichter