Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng - Mojin: Mysterious Treasure Thuyết Minh (2020)RSS Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng - Mojin: Mysterious Treasure Thuyết Minh (2020)
Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng - Mojin: Mysterious Treasure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hồ Bát Nhất cùng hai cộng sự quen thuộc Shirley Dương và Vương Khải Tuyền lên đường chinh phục con rết sáu cánh để lấy được thuốc cải tử hồi sinh quý giá ở Tương Tây. Không chỉ một, mà rất nhiều bẫy được đặt tại hầm mộ này. Liệu tam giác sắt Mô Kim Hiệu Úy có thể sống sót trở về không?
Ma Thổi Đèn: Chín Tầng Tháp Quỷ Chronicles Of The Ghostly Tribe.Diễn Viên: Lý Thần,Lý Quang Khiết,Triệu Hựu Đình,Đường Yên

Ma Thổi Đèn: Chín Tầng Tháp Quỷ Chronicles Of The Ghostly TribeThuyết Minh Năm: 2015

Một đoàn thám hiểm phiêu lưu núi Côn Lôn, phát hiện ra ở đó có một địa điểm kỳ quái: Lầu ma 9 tầng. Hơn nữa, chuyến thám hiểm này không chỉ có một mình bọn họ mà có thêm một tổ chức bí mật 749 nhúng tay vào. Bí ẩn ngàn năm về một tộc quỷ được dần hé mở. Chuyện tình cảm của Hồ Bát Nhất và Sirley Dương rốt cục sẽ được định đoạt như thế nào?

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Sound Of Freedom Alejandro Monteverde.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Sound Of Freedom Alejandro MonteverdeThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện có thật đầy ấn tượng về một cựu đặc vụ chính phủ. Ông đã chọn con đường trở thành người bảo vệ và tận tụy tham gia vào một nhiệm vụ nguy hiểm để giải cứu hàng trăm trẻ em khỏi vòng vây của bọn buôn bán tình dục.

Truyền Nhân Ma Cà Rồng Dampyr.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Truyền Nhân Ma Cà Rồng DampyrViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.

Unknown2020-10-27 16:43:52

Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng - Mojin: Mysterious Treasure Thuyết Minh (2020)

hồ bát nhất cùng hai cộng sự quen thuộc shirley dương và vương khải tuyền lên đường chinh phục con rết sáu cánh để lấy được thuốc cải tử hồi sinh quý giá ở tương tây không chỉ một mà rất nhiều bẫy được đặt tại hầm mộ này liệu tam giác sắt mô kim hiệu úy có thể sống sót trở về khôngma thổi đèn,tương tây mật tạng,xem phim ma thổi đèn,tương tây mật tạng,download ma thổi đèn,tương tây mật tạng,xem online ma thổi đèn,tương tây mật tạng hd,xem ma thổi đèn,tương tây mật tạng nhanh,tai phim ma thổi đèn,tương tây mật tạng,mojin,mysterious treasure,xem phim mojin,mysterious treasure,download mojin,mysterious treasure,xem online mojin,mysterious treasure hd,xem mojin,mysterious treasure nhanh,tai phim mojin,mysterious treasure