Người Con Duy Nhất - His Only Son Việt Sub (2023)RSS Người Con Duy Nhất - His Only Son Việt Sub (2023)
Người Con Duy Nhất - His Only Son
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi được Chúa kêu gọi, đức tin của Áp-ra-ham bị thử thách trong cuộc hành trình ba ngày hy sinh chính con trai mình.
Thiên Thần Tuyết Snow Angels.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Sam Rockwell,Michael Angarano

Thiên Thần Tuyết Snow AngelsViệt Sub Năm: 2007

Mùa đông năm 1974, một mùa đông khắc nghiệt đối với cậu bé Arthur Parkinson không phải bởi vì lớp tuyết phủ dày trắng xóa khắp nơi mà là do sự trống vắng, quạnh hiu trong ngôi nhà thân yêu khi cha mẹ ly dị và nỗi đau khổ trong tâm trí cậu khi phải mất đi người vú nuôi yêu quý. Liệu một cậu bé 14 tuổi như Arthur có thể vượt qua được những sự khắc nghiệt ấy trong những tháng ngày tuyết rơi lạnh lẽo...

Chuyện Cô Ấy Herstory.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Sam Rockwell,Michael Angarano

Chuyện Cô Ấy HerstoryViệt Sub Năm: 2018

Comfort Women - Phụ Nữ Giải Khuây, cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200.000 phụ nữ Châu Á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ Thế chiến II.

Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For This.Diễn Viên: Miles Teller,Aaron Eckhart,Ciarán Hinds,Ted Levine,Katey Sagal

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For ThisViệt Sub Năm: 2017

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền Anh Vinny Paz. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ, hạng siêu trung và hạng dưới nặng, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991.

Unknown2023-11-03 02:01:33

Người Con Duy Nhất - His Only Son Việt Sub (2023)

sau khi được chúa kêu gọi đức tin của áp ra ham bị thử thách trong cuộc hành trình ba ngày hy sinh chính con trai mìnhngười con duy nhất,xem phim người con duy nhất,download người con duy nhất,xem online người con duy nhất hd,xem người con duy nhất nhanh,tai phim người con duy nhất,his only son,xem phim his only son,download his only son,xem online his only son hd,xem his only son nhanh,tai phim his only son