Ngôi Nhà Chết Chóc - The Unspoken Thuyết Minh (2015)RSS Ngôi Nhà Chết Chóc - The Unspoken Thuyết Minh (2015)
Ngôi Nhà Chết Chóc - The Unspoken
Diễn viên: Jodelle Ferland, Sunny Suljic, Pascale Hutton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.
Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Mặt Trời Vẫn Mọc The Sun Also Rises.Diễn Viên: Rosamund Pike,David Tennant,Billy Connolly

Mặt Trời Vẫn Mọc The Sun Also RisesViệt Sub Năm: 1957

Mặt trời vẫn mọc (Chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Ernest Hemingway) Paris vào năm 1922. Jake Barnes, một nhà báo người Mỹ đã bị thương trong chiến tranh thế giới thứ nhất, anh cư ngụ tại Paris trong vai trò phóng viên của tờ New York

Những Giây Phút Cuối Biutiful.Diễn Viên: Javier Bardem,Maricel Álvarez,Hanaa Bouchaib

Những Giây Phút Cuối BiutifulViệt Sub Năm: 2010

Biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con. Uxbal, một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con, tình yêu, tâm linh, tội ác, tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của Barcelona.

Unknown2020-09-07 11:00:12

Ngôi Nhà Chết Chóc - The Unspoken Thuyết Minh (2015)

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng năm 1997 gia đình anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này 17 năm sau người mẹ độc thân ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc nàyngôi nhà chết chóc,xem phim ngôi nhà chết chóc,download ngôi nhà chết chóc,xem online ngôi nhà chết chóc hd,xem ngôi nhà chết chóc nhanh,tai phim ngôi nhà chết chóc,the unspoken,xem phim the unspoken,download the unspoken,xem online the unspoken hd,xem the unspoken nhanh,tai phim the unspoken,jodelle ferland,sunny suljic,pascale hutton