Ngôi Làng Hạnh Phúc - The Village Of No Return Việt Sub (2017)RSS Ngôi Làng Hạnh Phúc - The Village Of No Return Việt Sub (2017)
Ngôi Làng Hạnh Phúc - The Village Of No Return
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: làng Dụ Vượng với những câu chuyện dở khóc dở cười sau khi xuất hiện bảo bối xoá trí nhớ. Cuộc sống của người dân trong làng diễn ra đầy tẻ nhạt cho đến một ngày, xuất hiện vị đạo sỹ bí ẩn cùng chiếc mũ thần kỳ có khả năng xoá trí nhớ của con người. Với bảo vật này, tất cả quá khứ của dân làng đều bị lãng quên và họ sống “hạnh phúc mãi mãi về sau
Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns Akimbo

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns AkimboThuyết Minh Năm: 2019

Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.

Nàng Tiên The Fairy.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Nàng Tiên The FairyViệt Sub Năm: 2011

Dom là một người gác đêm ở một khách sạn nhỏ nằm ở gần khu cảng Le Havre. Một đêm nọ, có một người phụ nữ đến, không có hành lý và cũng không cả có giày, tên là Fiona tới và nói với Dom rằng cô là một tiên nữ, và sẽ cho Dom ba điều ước.

Tìm Nhau Finding You.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Tìm Nhau Finding YouViệt Sub Năm: 2021

một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng nhưng không may thất bại trong một buổi tuyển chọn quan trọng. Anh quyết định rời xa thành phố ồn ào và đến Ireland, nơi anh hy vọng sẽ tìm lại niềm đam mê và cảm hứng cho âm nhạc của mình.

Cô Bạn Gia Sư My Tutor Friend.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Cô Bạn Gia Sư My Tutor FriendThuyết Minh Năm: 2003

Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba.

Unknown2019-11-23 14:35:03

Ngôi Làng Hạnh Phúc - The Village Of No Return Việt Sub (2017)

làng dụ vượng với những câu chuyện dở khóc dở cười sau khi xuất hiện bảo bối xoá trí nhớ cuộc sống của người dân trong làng diễn ra đầy tẻ nhạt cho đến một ngày xuất hiện vị đạo sỹ bí ẩn cùng chiếc mũ thần kỳ có khả năng xoá trí nhớ của con người với bảo vật này tất cả quá khứ của dân làng đều bị lãng quên và họ sống “hạnh phúc mãi mãi về saungôi làng hạnh phúc,xem phim ngôi làng hạnh phúc,download ngôi làng hạnh phúc,xem online ngôi làng hạnh phúc hd,xem ngôi làng hạnh phúc nhanh,tai phim ngôi làng hạnh phúc,the village of no return,xem phim the village of no return,download the village of no return,xem online the village of no return hd,xem the village of no return nhanh,tai phim the village of no return