Nghiện Yêu - Meloholic Việt Sub (2017)RSS Nghiện Yêu - Meloholic Việt Sub (2017)
Nghiện Yêu - Meloholic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Kang Pil Joo (Jang Hyuk) lớn lên ở trại trẻ mồ côi và hiện đang làm giám đốc điều hành một bộ phận của một công ty. Anh ta được công nhận nhờ sự thông minh và tinh thần làm việc gương mẫu. Một số đồng nghiệp ghen tị với anh ta.
Tình Yêu Thực Sự Hay Chỉ Là Ham Muốn Chinh Phục Club Friday The Series Season 8: True Love…or Conquest.Diễn Viên: Tao Sattaphong Phiangphor

Tình Yêu Thực Sự Hay Chỉ Là Ham Muốn Chinh Phục Club Friday The Series Season 8: True Love…or ConquestThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 8/8)

Meng và Tock là bạn thân của nhau. Vì một sự hiểu lầm nhỏ, họ xa nhau. Trong 7 năm xa cách mỗi người có một cuộc sống riêng. Người ra đi ngày đó đã trở về. Tình bạn lại tiếp tục… nhưng giữa họ không còn như trước đây. Nhưng rung động không hay đã xảy ra… và việc gì đến đã đến

Đại Chiến Bơi Lội Swimming Battle.Diễn Viên: Ngụy Mạn,Trương Nhạn Danh,Vương Truyền,Viên Vịnh Lâm

Đại Chiến Bơi Lội Swimming BattleViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/20)

câu chuyện kể về Hà Vũ Điệp là 1 thần đồng bơi lội bẩm sinh nhưng lại mất đi tất cả mọi thứ mà cô yêu quý. Mẹ Vũ Điệp đã chết đuối trong khi cố cứu sống cô. Vào ngày tồi tệ đó, Vũ Điệp đã mất mẹ, mất trí nhớ và cả khả năng bơi lội của mình.

Thế Giới Mới Của Người Vợ My Wife.Diễn Viên: Ngụy Mạn,Trương Nhạn Danh,Vương Truyền,Viên Vịnh Lâm

Thế Giới Mới Của Người Vợ My WifeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/??)

Kể về cuộc sống nhiệt tình, người mẹ nội trợ Thẩm An An yêu thích món ăn ngon, sau khi gặp phải nguy cơ hôn nhân đã lựa chọn đến công sở, trải nghiệm cuộc sống học hỏi không ngừng lớn lên, tăng thêm kỹ năng chuyên nghiệp, chứng minh giá trị của bản thân, thăng chức ở công sở.

Cây Thông Thiên Đường Trees In Heaven.Diễn Viên: Park Shin Hye,Lee Wan

Cây Thông Thiên Đường Trees In HeavenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/10)

Hana là một cô gái người Nhật, cô mất bố khi còn nhỏ.Khi trở về Nhật, mẹ cô đi cùng với một người chồng mới Hàn Quốc và con trai của ông ta, Yunsuh. Yunsuh mất mẹ đúng vào ngày lễ sinh nhật năm anh 10 tuổi.Sau khi bà mất, Yunsuh trở nên lạnh lùng, ít nói.

Unknown2018-08-01 02:42:21

Nghiện Yêu - Meloholic Việt Sub (2017)

kể về kang pil joo jang hyuk lớn lên ở trại trẻ mồ côi và hiện đang làm giám đốc điều hành một bộ phận của một công ty anh ta được công nhận nhờ sự thông minh và tinh thần làm việc gương mẫu một số đồng nghiệp ghen tị với anh tanghiện yêu,xem phim nghiện yêu,download nghiện yêu,xem online nghiện yêu hd,xem nghiện yêu nhanh,tai phim nghiện yêu,meloholic,xem phim meloholic,download meloholic,xem online meloholic hd,xem meloholic nhanh,tai phim meloholic