Sai... Vì Người Đã Đổi Thay - Club Friday The Series 6 Việt Sub (2015)RSS Sai... Vì Người Đã Đổi Thay - Club Friday The Series 6 Việt Sub (2015)
Sai... Vì Người Đã Đổi Thay - Club Friday The Series 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nằm trong series Tình Yêu Không Có Lỗi, Club Friday The Series 6. Câu chuyện bắt đầu khi chàng trai To tìm mọi cách để "bẻ thẳng" cô nàng Min, lesbian, chỉ thích con gái.
Ánh Dương Rực Rỡ The Rising Sun 2: Roy Fun Tawan Duerd.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund,Golf Pichaya Nitipaisankul,Pimthong Washirakom

Ánh Dương Rực Rỡ The Rising Sun 2: Roy Fun Tawan DuerdViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

câu chuyện thứ hai trong The Rising Sun series, nối tiếp sau phần Roy Rak Hak Liam Tawan. Câu chuyện được tiếp nối sau khi Ryu tiếp quản vị trí Thủ lĩnh gia tộc Onizuka thay anh họ Takeshi và bắt đầu chuyện tình của anh với vị hôn thê đã được đính ước từ năm 15 tuổi – Mayumi, con gái lớn của gia tộc Takahashi.

Trái Tim Rung Động Skip A Beat.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund,Golf Pichaya Nitipaisankul,Pimthong Washirakom

Trái Tim Rung Động Skip A BeatThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 0/20)

Cố Dịch một alpha male ngang ngạnh, đào hoa bạc tình, không thiết chuyện yêu đương, và Kiều Tình, một cô nàng thảo mai trông có vẻ yếu đuối nhưng thực sự kiên định, hữu dũng hữu mưu.Cả hai đi từ tương ái tương sát đến say đắm trong bể tình, một câu chuyện tình yêu đầy cú ngoặt.

Người Tình Ánh Trăng Moon Lovers.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Matsuda Shota,Kitagawa Keiko,Kimura Takuya,Shinohara Ryoko

Người Tình Ánh Trăng Moon LoversViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Michio Shusuke. Rensuke Hazuki (Takuya Kimura) là giám đốc công ty nội thất hàng đầu Regolith. Anh muốn mở rộng thị trường ngoại quốc nên dự định mở chi nhánh ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tin tức về việc mở chi nhánh ở Thượng Hải khiến nhân viên công ty tổ chức biểu tình vì họ sợ bị ảnh hưởng lợi ích.

Bẫy Tình Quỷ Dữ Buang Ruk Satan.Diễn Viên: Dome Pakorn Lum,Margie Rasri Balenciaga,Chirathivat

Bẫy Tình Quỷ Dữ Buang Ruk SatanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Hem có ý định muốn thu mua khu đất trường đua ngựa của gia đình Nit để biến nó thành một trung tâm thương mại, nhưng bị Nit từ chối cuộc mua bán này. Vì thế Hem quyết làm mọi cách để thuyết phục cô, nào ngờ Nit là một cô gái thông minh, bản lĩnh, bằng kinh nghiệm của mình đã giải quyết hết mọi rắc rối mà Hem gây ra.

Unknown2017-05-14 01:32:30

Sai... Vì Người Đã Đổi Thay - Club Friday The Series 6 Việt Sub (2015)

nằm trong series tình yêu không có lỗi club friday the series 6 câu chuyện bắt đầu khi chàng trai to tìm mọi cách để bẻ thẳng cô nàng min lesbian chỉ thích con gáisai vì người đã đổi thay,xem phim sai vì người đã đổi thay,download sai vì người đã đổi thay,xem online sai vì người đã đổi thay hd,xem sai vì người đã đổi thay nhanh,tai phim sai vì người đã đổi thay,club friday the series 6,xem phim club friday the series 6,download club friday the series 6,xem online club friday the series 6 hd,xem club friday the series 6 nhanh,tai phim club friday the series 6