Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 - Once Upon A Time Season 7 Việt Sub (2017)RSS Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 - Once Upon A Time Season 7 Việt Sub (2017)
Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 - Once Upon A Time Season 7
Diễn viên: Ginnifer Goodwin, Jennifer Morrison, Robert Carlyle
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.
Đồi Thỏ Watership Down

Đồi Thỏ Watership DownViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Richard Adams kể về cuộc phiêu lưu của những chú thỏ từ bỏ quê hương của mình để tìm đến một vùng đất mới theo những lời tiên tri của một chú thỏ có tên là Thứ Năm, quê hương của chúng gặp nguy hiểm bởi con người đã xây dựng một trung tâm giải trí và giết hết thỏ trên cánh đồng.

Mùi Hương Bí Ẩn Perfume.Diễn Viên: Shin Sung Rok,Go Won Hee,Ha Jae Suk,Cha Ye Ryun,Kim Min Kyu,Jo Han Chul,Kim Jin Kyung,Kim Ki

Mùi Hương Bí Ẩn PerfumeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

Seo Yi Do là một nhà thiết kế hàng đầu. Tuy bề ngoài trông anh nhưng một người đàn ông hoàn hảo, nhưng tính cách của anh lại có chút thiếu hụt. Hơn thế nữa, anh có khoảng 52 chứng sợ hãi và 35 loại dị ứng khác nhau. Min Jae Hee là một bà nội trợ trung niên đã cống hiến cả đời cho gia đình để rồi gia đình đó sụp đổ ngay trước mắt cô.

Hòn Đảo Ma Quái Island.Diễn Viên: Shin Sung Rok,Go Won Hee,Ha Jae Suk,Cha Ye Ryun,Kim Min Kyu,Jo Han Chul,Kim Jin Kyung,Kim Ki

Hòn Đảo Ma Quái IslandThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/12)

trên đảo Jeju, ba người chiến đấu chống lại cái ác đang cố gắng hủy diệt thế giới. Ban (Kim Nam-Gil) được nuôi dưỡng để bảo vệ thế giới chống lại cái ác. Anh ta đã huấn luyện để trở thành một vũ khí. Bây giờ anh ta chiến đấu chống lại cái ác và giết những nạn nhân bị ám.

Điên Loạn Maniac First Season.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Điên Loạn Maniac First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.

Unknown2018-12-07 09:32:51

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 - Once Upon A Time Season 7 Việt Sub (2017)

vào ngày cưới của bạch tuyết và hoàng tử nữ chúa quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối sau khi mang thai bạch tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri rumplestiltskin nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyềnngày xửa ngày xưa phần 7,xem phim ngày xửa ngày xưa phần 7,download ngày xửa ngày xưa phần 7,xem online ngày xửa ngày xưa phần 7 hd,xem ngày xửa ngày xưa phần 7 nhanh,tai phim ngày xửa ngày xưa phần 7,once upon a time season 7,xem phim once upon a time season 7,download once upon a time season 7,xem online once upon a time season 7 hd,xem once upon a time season 7 nhanh,tai phim once upon a time season 7,ginnifer goodwin,jennifer morrison,robert carlyle