Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 2 - Stargate: Atlantis Season 2 Việt Sub (2005)RSS Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 2 - Stargate: Atlantis Season 2 Việt Sub (2005)
Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 2 - Stargate: Atlantis Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (19/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố Atlantis của người cổ đại được phát hiện trong Thiên hà Pegasus bởi Bộ chỉ huy Stargate, Tiến sĩ Elizabeth Weir và Thiếu tá Sheppard dẫn đầu một cuộc thám hiểm khoa học đến thành phố cổ bị bỏ hoang.
Hào Quang (Phần 1) Halo (Season 1)

Hào Quang (Phần 1) Halo (Season 1)Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/9)

Mô tả cuộc xung đột hoành tráng vào thế kỷ 26 giữa nhân loại và một mối đe dọa ngoài hành tinh được gọi là Giao ước, bộ truyện dệt nên những câu chuyện cá nhân sâu sắc với hành động, cuộc phiêu lưu và tầm nhìn phong phú về tương lai.

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1.Diễn Viên: David Ajala,Lizzie Brocheré,Will Yun Lee

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Kể về câu chuyện của 3 người xa lạ không liên quan nhau, mỗi người dần nhận ra rằng họ đang mơ chung 1 giấc mơ. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng trong mơ, người thì tìm kiếm bạn gái mất tích của mình, người thì tìm kiếm đứa con thất lạc của mình, người còn lại phải tìm cách chữa bệnh cho mẹ mình.

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2.Diễn Viên: David Ajala,Lizzie Brocheré,Will Yun Lee

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/24)

kể về Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!

Unknown2019-03-22 16:20:29

Trận Chiến Xuyên Vũ Trụ Phần 2 - Stargate: Atlantis Season 2 Việt Sub (2005)

thành phố atlantis của người cổ đại được phát hiện trong thiên hà pegasus bởi bộ chỉ huy stargate tiến sĩ elizabeth weir và thiếu tá sheppard dẫn đầu một cuộc thám hiểm khoa học đến thành phố cổ bị bỏ hoangtrận chiến xuyên vũ trụ phần 2,xem phim trận chiến xuyên vũ trụ phần 2,download trận chiến xuyên vũ trụ phần 2,xem online trận chiến xuyên vũ trụ phần 2 hd,xem trận chiến xuyên vũ trụ phần 2 nhanh,tai phim trận chiến xuyên vũ trụ phần 2,stargate,atlantis season 2,xem phim stargate,atlantis season 2,download stargate,atlantis season 2,xem online stargate,atlantis season 2 hd,xem stargate,atlantis season 2 nhanh,tai phim stargate,atlantis season 2