Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 - First Of May: 17 Years Old Thuyết Minh (2015)RSS Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 - First Of May: 17 Years Old Thuyết Minh (2015)
Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 - First Of May: 17 Years Old
Diễn viên: Giả Tịnh Văn, Trình Dữ Hi, Nhậm Hiền Tề
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói lại tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Xoay quanh chuyện tình dang dở của Vương Lôi và Khắc Minh, phim như chạm vào ký ức người xem, khiến ta như được sống lại trong chính câu chuyện của mình.
Câu Chuyện Tháng 4 April Story.Diễn Viên: Takako Matsu,Seiichi Tanabe,Kaori Fujii

Câu Chuyện Tháng 4 April StoryViệt Sub Năm: 1998

Uzuki Nireno chào tạm biệt gia đình ở quê nhà Hokkaido (vùng cực Bắc lạnh giá của Nhật Bản) - và đáp chuyến tàu đến Tokyo theo học đại học. Nơi đây, cô gái trẻ, nhút nhát bận rộn với những sinh hoạt trong môi trường mới. Tuy nhiên, không lâu sau cô kết bạn và tham gia một câu lạc bộ câu cá. Điều lạ là, phần lớn thời gian cô lại làm bạn với sách. Sau đó, cô kết thân với người hàng xóm mới chuyển đến, cũng là một nhân vật sống nội tâm, và dần dần cô sinh viên trẻ học được cách kiểm soát cuộc sống

Juniors Harman Dhillon.Diễn Viên: Takako Matsu,Seiichi Tanabe,Kaori Fujii

Juniors Harman DhillonViệt Sub Năm: 2023

Jordan and Patrick, 14 years old, live in a small village in the South of France, lost in the middle of the countryside. They kill their boredom in front of Call Of Duty, a famous war video game which they twitch their frantic games in front of a few rare Korean spectators.

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Unknown2020-07-05 11:56:05

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 - First Of May: 17 Years Old Thuyết Minh (2015)

nói lại tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa xoay quanh chuyện tình dang dở của vương lôi và khắc minh phim như chạm vào ký ức người xem khiến ta như được sống lại trong chính câu chuyện của mìnhngày 1 tháng 5,sống lại tuổi 17,xem phim ngày 1 tháng 5,sống lại tuổi 17,download ngày 1 tháng 5,sống lại tuổi 17,xem online ngày 1 tháng 5,sống lại tuổi 17 hd,xem ngày 1 tháng 5,sống lại tuổi 17 nhanh,tai phim ngày 1 tháng 5,sống lại tuổi 17,first of may,17 years old,xem phim first of may,17 years old,download first of may,17 years old,xem online first of may,17 years old hd,xem first of may,17 years old nhanh,tai phim first of may,17 years old,giả tịnh văn,trình dữ hi,nhậm hiền tề