Nếu Được Sống Cùng Mẹ - Living With My Mother: Haha To Kuraseba Việt Sub (2015)RSS Nếu Được Sống Cùng Mẹ - Living With My Mother: Haha To Kuraseba Việt Sub (2015)
Nếu Được Sống Cùng Mẹ - Living With My Mother: Haha To Kuraseba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.
Initiation Love Inishieshon Rabu

Initiation Love Inishieshon RabuViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh Shizuoka và Tokyo, Nhật Bản vào cuối năm 1980. Suzuki là một sinh viên đại học ở Shizuoka cố gắng tìm một công việc. Mayu là một viên vệ sinh răng miệng. Họ gặp nhau qua hẹn họ giấu mặt và bắt đầu hẹn hò, nhưng Suzuki tìm một công việc tại Tokyo và đến đó. Họ bắt đầu một mối quan hệ đường dài, nhưng mối quan hệ của họ bị phá vỡ.

Huyền Thoại Pelé Pelé

Huyền Thoại Pelé PeléViệt Sub Năm: 2021

Với bối cảnh ở một thời kỳ đầy biến động của Brazil, phim tài liệu này ghi lại con đường phi thường của Pelé từ nhân tài bứt phá thành người hùng dân tộc.

Tanaka Tóc Xoăn Joukyou Afro Tanaka Live.Diễn Viên: Shôta Matsuda,Nozomi Sasaki,Sei Ando

Tanaka Tóc Xoăn Joukyou Afro Tanaka LiveViệt Sub Năm: 2013

Tanaka Hiroshi (Matsuda Shota) sở hữu một mái tóc xoăn không khác gì kiểu tóc afro ưa thích của mấy anh giai người Mỹ đen xì từ những thập kỷ 70. Điều đau khổ là mái tóc này không phải là sản phẩm từ mấy hiệu cắt tóc mà là ‘hàng nguyên bản’. Để trốn tránh ánh mắt mọi người, Hiroshi quyết định chuyển lên Tokyo ở.

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of Sushi.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of SushiViệt Sub Năm: 2011

không chỉ nói về món ẩm thực Nhật truyền thống sushi, giới thiệu 1 trong các nhà hàng Michelin 3 sao đáng thưởng thức nhất, mà còn nêu 1 tấm gương sáng về chí tiến thủ của đầu bếp Jiro, yếu tố làm nên thành công của ông.

Công Nghệ Chế Tạo Người How To Build A Human.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Công Nghệ Chế Tạo Người How To Build A HumanViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên : Gemma Chan, Martin Ford, David Elliott do đạo diễn Stephen Mizelas dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 60 phút. Đây là phim tài liệu nói về quá trình chế tạo robot giống người thật cùng Gemma Chan, diễn viên đóng vai Mia trong bộ Humans.

Unknown2017-04-09 03:03:28

Nếu Được Sống Cùng Mẹ - Living With My Mother: Haha To Kuraseba Việt Sub (2015)

nobuko sayuri yoshinaga là một bà mụ ở nagasaki con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử vào ngày 9 tháng tám năm 1948 cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà kể từ ấy koji kazunari ninomiya liên tục hiện về họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãinếu được sống cùng mẹ,xem phim nếu được sống cùng mẹ,download nếu được sống cùng mẹ,xem online nếu được sống cùng mẹ hd,xem nếu được sống cùng mẹ nhanh,tai phim nếu được sống cùng mẹ,living with my mother,haha to kuraseba,xem phim living with my mother,haha to kuraseba,download living with my mother,haha to kuraseba,xem online living with my mother,haha to kuraseba hd,xem living with my mother,haha to kuraseba nhanh,tai phim living with my mother,haha to kuraseba