Công Nghệ Chế Tạo Người - How To Build A Human Việt Sub (2016)RSS Công Nghệ Chế Tạo Người - How To Build A Human Việt Sub (2016)
Công Nghệ Chế Tạo Người - How To Build A Human
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự tham gia của các diễn viên : Gemma Chan, Martin Ford, David Elliott do đạo diễn Stephen Mizelas dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 60 phút. Đây là phim tài liệu nói về quá trình chế tạo robot giống người thật cùng Gemma Chan, diễn viên đóng vai Mia trong bộ Humans.
Kamen Rider W Returns Accel The Movie.Diễn Viên: Keizoku

Kamen Rider W Returns Accel The MovieViệt Sub Năm: 2011

Sự quay trở lại của Kamen Rider W - Đặc biệt là Kamen Rider Accel Có một nhóm tội phạm chuyên nghiệp gồm "chân", "tay", "miệng",... ( biệt danh thui! ). 2 người trong nhóm đã chết và vào đúng lúc đó Terui Ryu cũng có mặt để tiêu diệt tay sai của Dopant Commander. Anh vô tình bị nghi ngờ là thủ phạm giết 2 người đó và càng thêm rắc rối khi anh đi cùng với 1 người trong nhóm_Katsuragi Aoi. Vợ anh là Akiko nổi ghen và

Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!.Diễn Viên: Keizoku

Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!Chưa Sub Năm: 2007

Trong khi đang đuổi theo Imagin, Den-liner đã bị một gã tên Gaoh cướp mất. Dần hé lộ bí mật về một con tàu thần và một đường ray thần có thể đi xuyên qua những khoảng thời gian rất dài, cũng chính là thứ mà tên Gaoh đang tìm kiếm, Ryotarou cùng Yuuto và Hana đã đuổi theo để giành lại Den-liner từ Gaoh. Mục đích thực sự của Gaoh là gì? Vì sao hắn lại tìm kiếm con tàu thần và đường ray thần?

Unknown2017-01-02 11:09:14

Công Nghệ Chế Tạo Người - How To Build A Human Việt Sub (2016)

với sự tham gia của các diễn viên gemma chan martin ford david elliott do đạo diễn stephen mizelas dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 60 phút đây là phim tài liệu nói về quá trình chế tạo robot giống người thật cùng gemma chan diễn viên đóng vai mia trong bộ humanscông nghệ chế tạo người,xem phim công nghệ chế tạo người,download công nghệ chế tạo người,xem online công nghệ chế tạo người hd,xem công nghệ chế tạo người nhanh,tai phim công nghệ chế tạo người,how to build a human,xem phim how to build a human,download how to build a human,xem online how to build a human hd,xem how to build a human nhanh,tai phim how to build a human