Natsume Yuujinchou San - Natsumes Book Of Friends Three Việt Sub (2011)RSS Natsume Yuujinchou San - Natsumes Book Of Friends Three Việt Sub (2011)
Natsume Yuujinchou San - Natsumes Book Of Friends Three
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dưới cơn mưa rào, trong từng vạt nắng trưa rọi qua tán lá xanh, tiếng ve sầu râm rang, chòm pháo kim ngư lấp lánh. Hương mùa hạ bao trùm lấy tất cả, một bối cảnh thật êm đềm nơi vùng quê hẻo lánh. Câu chuyện xoay quanh cậu bé mang tên Natsume. Natsume có một bí mật mà cậu giữ kín từ lâu: cậu có khả năng thấy được những hồn ma. Trong một lần tình cờ tìm được Hữu Nhân Sổ (quyển sổ có thể sai khiến yêu quái) do bà cậu để lại, Natsume đã biết được lý do tại sao các yêu quái luôn đuổi theo mình.
3X3 Eyes Cô Bé 3 Mắt

3X3 Eyes Cô Bé 3 MắtViệt Sub Năm: 1991 (Tập 2/9)

3x3 Eyes là câu truyện kể về những cuộc phiêu lưu của Pai là một Sanjiyan Unkara sống sót cuối cùng, và một Wu mới của cô- một bạn đồng hành bất tử-Yakumo, họ quyết hi sinh để làm cho Pai trở thành một con người để mà cô có thể quên đi quá khứ. Yakumo thì có thể chết lần với lòng trung thành của mình để bảo vệ Pai và sẽ chết khi cô chết, vì họ gặp và chạm trán nhiều tay sai của con quỷ Kaiyanwang, tất cả điều đó nhằm giết Pai và để chuyển sức mạnh của cô vào hắn và hắn sẽ trở nên bất diệt

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin Read

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin ReadViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Erin 10 tuổi là một cô bé sống cùng với mẹ mình ở vùng Tai-Koh tại một ngôi làng nhỏ tên là Ake. Cô bé có tình yêu rất lớn đối với thú vật đặc biệt là Touda, một sinh vật giống loài rồng được sử dụng trong chiến tranh. Mẹ của cô bé - Soh-yon là người dân tộc Mist, một bộ tộc cổ xưa có đôi mắt và mái tóc màu xanh, và theo truyền thuyết họ có thể sử dụng phép thuật và ẩn náu trong sương mù.

Blade & Soul Blade And Soul

Blade & Soul Blade And SoulViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Alka là một sát thủ đã gia nhập Kiếm Hội, cô ấy gia nhập để giết Jin Valel một kẻ đã giết chết sư phụ của mình là Hon. Bộ phim được dựa theo một game rất là nổi con mẹ nó tiếng của Hàn Quốc. Là một thằng chơi game không biết tên của game này thì vứt

Natsume Yuujinchou San Natsumes Book Of Friends Three

Natsume Yuujinchou San Natsumes Book Of Friends ThreeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dưới cơn mưa rào, trong từng vạt nắng trưa rọi qua tán lá xanh, tiếng ve sầu râm rang, chòm pháo kim ngư lấp lánh. Hương mùa hạ bao trùm lấy tất cả, một bối cảnh thật êm đềm nơi vùng quê hẻo lánh. Câu chuyện xoay quanh cậu bé mang tên Natsume. Natsume có một bí mật mà cậu giữ kín từ lâu: cậu có khả năng thấy được những hồn ma. Trong một lần tình cờ tìm được Hữu Nhân Sổ (quyển sổ có thể sai khiến yêu quái) do bà cậu để lại, Natsume đã biết được lý do tại sao các yêu quái luôn đuổi theo mình.

Zoku Natsume Yuujinchou Natsumes Book Of Friends Sequel

Zoku Natsume Yuujinchou Natsumes Book Of Friends SequelViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Cùng với Madara, một Ayakashi hùng mạnh dưới hình dạng một chú mèo mập, Natsume lại trải qua những ngày tháng đầy rắc rối của mình. Nhưng mỗi một yêu quái cậu gặp là mỗi một cảnh đời, mỗi một niềm vui nỗi buồn khác nhau. Giúp đỡ hay phản bội, chia ly hay hội ngộ, tất cả đều trải qua rất nhanh khiến Natsume càng cảm thấy sợ sự cô đơn, nhưng Madara đã nói “Cuộc sống của con người ngắn ngủi đến đáng sợ, nhưng ta sẽ cùng cậu trải qua sự ngắn ngủi ấy”

Unknown2014-07-22 18:34:46

Natsume Yuujinchou San - Natsumes Book Of Friends Three Việt Sub (2011)

dưới cơn mưa rào trong từng vạt nắng trưa rọi qua tán lá xanh tiếng ve sầu râm rang chòm pháo kim ngư lấp lánh hương mùa hạ bao trùm lấy tất cả một bối cảnh thật êm đềm nơi vùng quê hẻo lánh câu chuyện xoay quanh cậu bé mang tên natsume natsume có một bí mật mà cậu giữ kín từ lâu cậu có khả năng thấy được những hồn ma trong một lần tình cờ tìm được hữu nhân sổ quyển sổ có thể sai khiến yêu quái do bà cậu để lại natsume đã biết được lý do tại sao các yêu quái luôn đuổi theo mìnhnatsume yuujinchou san,xem phim natsume yuujinchou san,download natsume yuujinchou san,xem online natsume yuujinchou san hd,xem natsume yuujinchou san nhanh,tai phim natsume yuujinchou san,natsumes book of friends three,xem phim natsumes book of friends three,download natsumes book of friends three,xem online natsumes book of friends three hd,xem natsumes book of friends three nhanh,tai phim natsumes book of friends three