Một Ngàn Lẻ Một - A Thousand And One Việt Sub (2023)RSS Một Ngàn Lẻ Một - A Thousand And One Việt Sub (2023)
Một Ngàn Lẻ Một - A Thousand And One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân Inez (Teyana Taylor), một người phụ nữ tự do và không hề hối tiếc, cô ta bắt cóc cậu bé Terry, 6 tuổi, từ hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng. Giữ bí mật và gắn bó với nhau, mẹ và con trai lên đường để lấy lại cảm giác nhà, danh tính và sự ổn định của họ trong một New York City đang thay đổi nhanh chóng.
Lựa Chọn Của Sophie Sophies Choice

Lựa Chọn Của Sophie Sophies ChoiceViệt Sub Năm: 1982

Sophie là một người còn sống sót từ địa ngục trần gian - trại tập trung của Đức quốc xã trong những năm thế chiến. Cô tìm thấy lý do để tiếp tục sống bên cạnh Nathan, một người nhanh nhẹn nhưng lại sống với sự ám ảnh về những lần tàn sát dã man người Do Thái của bọn phát xít

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The Pearl

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The PearlViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2010, bộ phim nói về một vị công chúa trẻ trung xinh đẹo và tinh nghịch, cô ấy trên đường đi lấy chồng ở một vương quốc nọ xa xôi.Nhưng trên suốt chặn đường đi, cô công chúa đã đem lòng yêu thương chàng tương quân hộ tống mình suốt quãng đường đi.

Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Unknown2023-07-16 16:18:16

Một Ngàn Lẻ Một - A Thousand And One Việt Sub (2023)

theo chân inez teyana taylor một người phụ nữ tự do và không hề hối tiếc cô ta bắt cóc cậu bé terry 6 tuổi từ hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng giữ bí mật và gắn bó với nhau mẹ và con trai lên đường để lấy lại cảm giác nhà danh tính và sự ổn định của họ trong một new york city đang thay đổi nhanh chóngmột ngàn lẻ một,xem phim một ngàn lẻ một,download một ngàn lẻ một,xem online một ngàn lẻ một hd,xem một ngàn lẻ một nhanh,tai phim một ngàn lẻ một,a thousand and one,xem phim a thousand and one,download a thousand and one,xem online a thousand and one hd,xem a thousand and one nhanh,tai phim a thousand and one