Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa Việt Sub (1985)RSS Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa Việt Sub (1985)
Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa
Diễn viên: Meryl Streep, Robert Redford, Klaus Maria Brandauer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)
Sinh Viên Của Năm Student Of The Year.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Alia Bhatt,Varun Dhawan

Sinh Viên Của Năm Student Of The YearViệt Sub Năm: 2012

Student Of The Year là câu chuyện hồi tưởng của một giáo viên khi nghĩ về những thành công của những sinh viên ưu tú, phim kể về quá trình của 3 bạn trẻ từ thời con đang ngồi ghế nhà trường cho đến sau này họ trở thành những người thành công nhất Ấn Độ.

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch The Honey Enemy.Diễn Viên: Trương Vũ Ỷ,Kwon Sangwoo,Hoắc Kiến Hoa,Thi Dư Phi

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch The Honey EnemyViệt Sub Năm: 2015

Hạ Tiểu Vũ (Trương Vũ Ỷ đóng) là cố vấn ghép đôi cao cấp của mạng lưới tình yêu và hôn nhân, luôn ôm ấp trong lòng khát khao đối với hôn nhân, chỉ số đẹp đôi trong cuộc hôn nhân của cô và bạn trai cũ Hứa Mặc (Hoắc Kiến Hoa đóng) cao tới 98%, dựa vào số liệu, hai người cực kỳ có khả năng bạch đầu giai lão.

Bạch Lan: Chuyến Đi Định Mệnh Pairan: Failan.Diễn Viên: Min Sik Choi,Cecilia Cheung,Dae Hoon Jeon

Bạch Lan: Chuyến Đi Định Mệnh Pairan: FailanViệt Sub Năm: 2001

Kang-jae một kẻ đầu đường xó chợ mang khát khảo được trở về quê hương chỉ với một chiếc thuyền chài, tên này cũng đang dính líu đến những tội ác của tên đầu sỏ của mình. Một này nọ anh ta nhận được bức thư của một cô gái lạ, cuộc sống của cả hai người thay đổi từ đây

Thời Gian Time.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ji,Yeon Park,Jun,Yeong Jang

Thời Gian TimeViệt Sub Năm: 2006

Seh-hee và Ji-woo đã hẹn hò được hai năm nhưng Seh-hee tự ti về khuôn mặt của mình. Sau đó cô ấy đã biến mất một thời gian để phẫu thuật lại khuôn mặt mới. Nhưng khi gặp lại Ji-woo mọi thứ đã thay đổi và cô ấy có tìm lại được tình yêu của mình không? Mời các bạn cùng Vkool theo dõi.

Unknown2020-07-04 12:11:16

Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa Việt Sub (1985)

dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà karen blixen fleckem dưới bút danh isak dinesen tại bối cảnh châu phi karen meryl streep một phụ nữ người đan mạch tân thời một nam tước phu nhân của anh quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt đã yêu denys finch hatton robert redfordxa mãi phi châu,xem phim xa mãi phi châu,download xa mãi phi châu,xem online xa mãi phi châu hd,xem xa mãi phi châu nhanh,tai phim xa mãi phi châu,out of africa,xem phim out of africa,download out of africa,xem online out of africa hd,xem out of africa nhanh,tai phim out of africa,meryl streep,robert redford,klaus maria brandauer