Misha Và Bầy Sói - Misha And The Wolves Việt Sub (2021)RSS Misha Và Bầy Sói - Misha And The Wolves Việt Sub (2021)
Misha Và Bầy Sói - Misha And The Wolves
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hồi nhỏ, cô thoát khỏi cuộc diệt chủng Holocaust và sống giữa bầy sói. Có thật vậy? Một câu chuyện lạ thường khơi gợi sự đồng cảm – và cả sự săm soi.
Bước Đi Thế Kỷ The Walk.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

Bước Đi Thế Kỷ The WalkThuyết Minh Năm: 2015

Đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ dự án có tên Bước trên những đám mây của nghệ sĩ người Pháp – Philippe Petit – trong thập niên 1970. Vào năm 1974, Philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York, Mỹ. Nghệ sĩ Pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này, bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấm.

Vùng Đất Khổ Cực Hell.Diễn Viên: Hannah Herzsprung,Stipe Erceg,Lisa Vicari,Michael Kranz,Angela Winkler,Lars Eidinger

Vùng Đất Khổ Cực HellViệt Sub Năm: 2011

Bối cảnh diễn ra vào năm 2016, khi nhiệt độ trái đất tăng cao. Mọi thứ bị thiêu rụi. Nguồn nước và lương thực cạn kiệt. Trước nguy cơ diệt vong, loài người phải chống chọi với cái nóng khắc nghiệt, đồng thời phải đấu tranh cho sự sống của mình trước đồng loại.

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission Blue.Diễn Viên: Kirk Barker,Stefan Butler,Adrian Bouchet

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission BlueViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim tài liệu đầy chân thực theo dấu nhà hải dương học Sylvia Earle trong chiến dịch cứu đại dương trên thế giới khỏi các mối đe dọa như đánh bắt quá mức và chất thải độc hại.

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Unknown2021-08-14 15:47:34

Misha Và Bầy Sói - Misha And The Wolves Việt Sub (2021)

hồi nhỏ cô thoát khỏi cuộc diệt chủng holocaust và sống giữa bầy sói có thật vậy một câu chuyện lạ thường khơi gợi sự đồng cảm – và cả sự săm soimisha và bầy sói,xem phim misha và bầy sói,download misha và bầy sói,xem online misha và bầy sói hd,xem misha và bầy sói nhanh,tai phim misha và bầy sói,misha and the wolves,xem phim misha and the wolves,download misha and the wolves,xem online misha and the wolves hd,xem misha and the wolves nhanh,tai phim misha and the wolves