Màu Đỏ Đậm - Profondo Rosso - Deep Red Việt Sub (1975)RSS Màu Đỏ Đậm - Profondo Rosso - Deep Red Việt Sub (1975)
Màu Đỏ Đậm - Profondo Rosso - Deep Red
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà ngoại cảm (Macha Méril) bị sát hại dã man, và nhạc sĩ Marcus Daly (David Hemmings) cảm thấy cần phải giải quyết vụ án vì chính anh ta là người đã phát hiện ra thi thể.
Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Kẻ Tình Nghi The Suspect.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Kẻ Tình Nghi The SuspectViệt Sub Năm: 2013

Hai nhà khoa học xã hội người Mỹ gốc Phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, thí nghiệm của họ có một kế hoạch, lần lượt chết người.

Quật Mộ Trùng Ma Exhuma.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Quật Mộ Trùng Ma ExhumaViệt Sub Năm: 2024

Hai pháp sư, một thầy phong thuỷ và một chuyên gia khâm liệm cùng hợp lực khai quật ngôi mộ bị nguyền rủa của một gia đình giàu có, nhằm cứu lấy sinh mạng hậu duệ cuối cùng trong dòng tộc. Bí mật hắc ám của tổ tiên được đánh thức.

Unknown2024-04-25 20:09:14

Màu Đỏ Đậm - Profondo Rosso - Deep Red Việt Sub (1975)

một nhà ngoại cảm macha méril bị sát hại dã man và nhạc sĩ marcus daly david hemmings cảm thấy cần phải giải quyết vụ án vì chính anh ta là người đã phát hiện ra thi thểmàu đỏ đậm,xem phim màu đỏ đậm,download màu đỏ đậm,xem online màu đỏ đậm hd,xem màu đỏ đậm nhanh,tai phim màu đỏ đậm,profondo rosso,deep red,xem phim profondo rosso,deep red,download profondo rosso,deep red,xem online profondo rosso,deep red hd,xem profondo rosso,deep red nhanh,tai phim profondo rosso,deep red