Mất Tích Bí Ẩn: Lost Woman - Missing: Sarajin Yeoja Thuyết Minh (2016)RSS Mất Tích Bí Ẩn: Lost Woman - Missing: Sarajin Yeoja Thuyết Minh (2016)
Mất Tích Bí Ẩn: Lost Woman - Missing: Sarajin Yeoja
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đứa trẻ mất tích cùng với cô giúp việc mà không để lại bất kì dấu vết nào. Cuộc hành trình 4 ngày tìm lại con của người mẹ liệu sẽ ra sao?
Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Khu Vườn Sói Wolf Garden.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Khu Vườn Sói Wolf GardenViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy bí ẩn về một người đàn ông sống trong sự cô đơn hoàn toàn, bị ám ảnh bởi hình ảnh của người phụ nữ mà anh yêu và một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong khu rừng gần đó.

Thực Thể Đen Tối Ánimas.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Thực Thể Đen Tối ÁnimasViệt Sub Năm: 2018

Người bạn của Álex (Clare Durant) là Abraham (Iván Pellicer) có bạn gái đầu tiên và cô bị cô lập khi bị theo dõi bởi một sự hiện diện siêu nhiên. Sự thật về những gì đang xảy ra tối hơn nhiều so với cô nhận ra

Darklands Scott Major.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Unknown2017-10-28 02:25:11

Mất Tích Bí Ẩn: Lost Woman - Missing: Sarajin Yeoja Thuyết Minh (2016)

một đứa trẻ mất tích cùng với cô giúp việc mà không để lại bất kì dấu vết nào cuộc hành trình 4 ngày tìm lại con của người mẹ liệu sẽ ra saomất tích bí ẩn,lost woman,xem phim mất tích bí ẩn,lost woman,download mất tích bí ẩn,lost woman,xem online mất tích bí ẩn,lost woman hd,xem mất tích bí ẩn,lost woman nhanh,tai phim mất tích bí ẩn,lost woman,missing,sarajin yeoja,xem phim missing,sarajin yeoja,download missing,sarajin yeoja,xem online missing,sarajin yeoja hd,xem missing,sarajin yeoja nhanh,tai phim missing,sarajin yeoja