Mật Mã Cá Kiếm - Swordfish Thuyết Minh (2001)RSS Mật Mã Cá Kiếm - Swordfish Thuyết Minh (2001)
Mật Mã Cá Kiếm - Swordfish
Diễn viên: John Travolta, Hugh Jackman, Halle Berry
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi DEA đóng cửa hoạt động công ty giả có tên mã cá kiếm của nó vào năm 1986, họ đã tạo ra $ 400,000,000 mà họ cho ngồi xung quanh; mười lăm năm lãi kép đã tăng lên nó đến $ 9,5 tỷ đồng. Một đơn vị chống khủng bố bí mật được gọi là Black di động, đứng đầu là duplicitious và ngọt ngào Gabriel Shear, muốn tiền để tài trợ cho tăng-the-cổ phần trả thù cuộc chiến của họ chống lại chủ nghĩa khủng bố quốc tế, nhưng đó là tất cả khóa đi đằng sau siêu mã hóa. Ông mang lại tin tặc bị kết án Stanley
Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Trái Tim Ứa Máu Bleeding Heart.Diễn Viên: Jessica Biel,Zosia Mamet,Lacey Alessandra,Mauricio Gomez Amoretti

Trái Tim Ứa Máu Bleeding HeartViệt Sub Năm: 2015

Một hướng dẫn viên yoga đã bảo vệ em gái mình khi bị gã bạn trai (kẻ đã quỵt nợ cô) quan hệ tình dục với em gái mình và bắt em gái cô làm nô lệ tình dục. Cô phải làm cách nào đây???

Unknown2020-07-23 15:14:53

Mật Mã Cá Kiếm - Swordfish Thuyết Minh (2001)

khi dea đóng cửa hoạt động công ty giả có tên mã cá kiếm của nó vào năm 1986 họ đã tạo ra 400 000 000 mà họ cho ngồi xung quanh mười lăm năm lãi kép đã tăng lên nó đến 9 5 tỷ đồng một đơn vị chống khủng bố bí mật được gọi là black di động đứng đầu là duplicitious và ngọt ngào gabriel shear muốn tiền để tài trợ cho tăng the cổ phần trả thù cuộc chiến của họ chống lại chủ nghĩa khủng bố quốc tế nhưng đó là tất cả khóa đi đằng sau siêu mã hóa ông mang lại tin tặc bị kết án stanleymật mã cá kiếm thuyết minh,xem phim mật mã cá kiếm thuyết minh,download mật mã cá kiếm thuyết minh,xem online mật mã cá kiếm thuyết minh hd,xem mật mã cá kiếm thuyết minh nhanh,tai phim mật mã cá kiếm thuyết minh,swordfish thuyết minh,xem phim swordfish thuyết minh,download swordfish thuyết minh,xem online swordfish thuyết minh hd,xem swordfish thuyết minh nhanh,tai phim swordfish thuyết minh,john travolta,hugh jackman,halle berry