Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 - Always: Sunset On Third Street 2 Việt Sub (2007)RSS Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 - Always: Sunset On Third Street 2 Việt Sub (2007)
Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 - Always: Sunset On Third Street 2
Diễn viên: Kazuki Koshimizu, Maki Horikita, Shinichi Hatori
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều, vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ, mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của Always 1. Câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác, tập trung hơn vào mối tình của nhà văn Chagawa và cô vũ công Hiromi, theo cách mạch lạc và đẹp đẽ.
Chuyện Tình Tanna Tanna

Chuyện Tình Tanna TannaViệt Sub Năm: 2015

Tanna, một hòn đảo nằm tại cực Nam của Vanuatu, Nam Thái Bình Dương, được che phủ trong những cánh rừng nhiệt đới và bụi khói của ngọn núi lửa Mt.

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow Age.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow AgeViệt Sub Năm: 2016

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi Tử Thuật, Tô Hòa, Thiên Tỷ và Tiểu Song, cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn, những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp, và vì hiểu lầm mà tan rã, cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau, cùng nhau chào đón cuộc sống mới.

Theo Đuổi Một Huyền Thoại Air.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Theo Đuổi Một Huyền Thoại AirViệt Sub Năm: 2023

Từ đạo diễn đoạt giải thưởng Ben Affleck, AIR tiết lộ một sự đối tác không thể tin được đã thay đổi trò chơi giữa một Michael Jordan lúc mới vào nghề và bộ phận bóng rổ non trẻ của Nike, từ đó đã cách mạng hóa thế giới thể thao và văn hóa đương đại với thương hiệu Air Jordan.

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The Kitchen.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The KitchenViệt Sub Năm: 2023

mối tình oan gia cực kì ngọt ngào! Tam Thiên, thiếu gia họ Bạch giàu có say mê tay nghề của cô nàng đầu bếp nhà mình, nhưng cô đầu bếp xinh đẹp Thanh Trâm lại một lòng muốn rời khỏi Bạch phủ để theo đuổi ước mơ của bản thân. Tam Thiên sao có thể để cho Thanh Trâm rời Bạch phủ được.

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, Juno.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, JunoViệt Sub Năm: 2005

Jenny, 1 cô nữ sinh xinh đẹp, học giỏi. Juno, 1 cậu nhóc đẹp trai, giỏi thể thao. Cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương. Nhưng rồi một ngày kia, cô bạn gái 15 tuổi Jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai, Juno sẽ phản ứng thế nào? Rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nào?

Unknown2019-07-10 17:59:56

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 - Always: Sunset On Third Street 2 Việt Sub (2007)

vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của always 1 câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác tập trung hơn vào mối tình của nhà văn chagawa và cô vũ công hiromi theo cách mạch lạc và đẹp đẽmãi mãi buổi hoàng hôn 2,xem phim mãi mãi buổi hoàng hôn 2,download mãi mãi buổi hoàng hôn 2,xem online mãi mãi buổi hoàng hôn 2 hd,xem mãi mãi buổi hoàng hôn 2 nhanh,tai phim mãi mãi buổi hoàng hôn 2,always,sunset on third street 2,xem phim always,sunset on third street 2,download always,sunset on third street 2,xem online always,sunset on third street 2 hd,xem always,sunset on third street 2 nhanh,tai phim always,sunset on third street 2,kazuki koshimizu,maki horikita,shinichi hatori