Lv1 Maou To One Room Yuusha - Level 1 Demon Lord And One Room Hero Việt Sub (2023)RSS Lv1 Maou To One Room Yuusha - Level 1 Demon Lord And One Room Hero Việt Sub (2023)
Lv1 Maou To One Room Yuusha - Level 1 Demon Lord And One Room Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mười năm trước, anh hùng Max đã đánh bại Chúa Quỷ. Để lấy lại sức mạnh của mình, Chúa Quỷ đã chìm vào giấc ngủ sâu... nhưng khi tỉnh dậy, cơ thể của hắn chỉ là một phiên bản chibi của hình dạng đáng sợ của nó.
Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc Tv

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc TvViệt Sub Năm: 2021 (Tập 7/7)

Đây là phiên bản làm lại từ phim chiếu rạp cùng tên gồm 7 tập phim. Nội dung tập đầu tiên không có trong nguyên tác, kể về câu chuyện dẫn dắt vào vụ án mất tích người trên đoàn tàu Vô Tận và 6 tập còn lại sẽ bao quát toàn bộ nội dung phim chiếu rạp cùng tên kèm theo 70 phân cảnh và nhạc nền mới.

Takarajima Treasure Island

Takarajima Treasure IslandViệt Sub Năm: 1979 (Tập 26+Sp/26)

Cậu bé Jim Hawkins đã tình cờ tham gia vào một chuyến hành trình tìm kiếm kho báu huyền thoại của một tên cướp biển khét tiếng, Thuyền Trưởng Flint. Trên hành trình đến Đảo Kho Báu, sự thật về John Silver, người bạn thân nhất của Jim dần được sáng tỏ. Jim phải đối mặt và buộc phải vượt qua những xúc cảm hỗn độn của bản thân cậu.

Siêu Trộm D.n.angel: Dnangel

Siêu Trộm D.n.angel: DnangelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Daisuke Niwa là một cậu bé 14 tuổi với một khả năng di truyền đặc biệt: mỗi khi cậu nhìn thấy hay nghĩ tới một cô bé mà cậu thích, Risa Harada, cậu biến thành siêu trộm khét tiếng Dark. Satoshi Hiwatari là một học sinh chung trường với Daisuke và cặp song sinh nhà Harada, và cũng là người chỉ đạo đội cảnh sát điều tra về Dark.

Unknown2023-09-19 22:36:08

Lv1 Maou To One Room Yuusha - Level 1 Demon Lord And One Room Hero Việt Sub (2023)

mười năm trước anh hùng max đã đánh bại chúa quỷ để lấy lại sức mạnh của mình chúa quỷ đã chìm vào giấc ngủ sâu nhưng khi tỉnh dậy cơ thể của hắn chỉ là một phiên bản chibi của hình dạng đáng sợ của nólv1 maou to one room yuusha,xem phim lv1 maou to one room yuusha,download lv1 maou to one room yuusha,xem online lv1 maou to one room yuusha hd,xem lv1 maou to one room yuusha nhanh,tai phim lv1 maou to one room yuusha,level 1 demon lord and one room hero,xem phim level 1 demon lord and one room hero,download level 1 demon lord and one room hero,xem online level 1 demon lord and one room hero hd,xem level 1 demon lord and one room hero nhanh,tai phim level 1 demon lord and one room hero