Takarajima - Treasure Island Việt Sub (1979)RSS Takarajima - Treasure Island Việt Sub (1979)
Takarajima - Treasure Island
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26+Sp/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé Jim Hawkins đã tình cờ tham gia vào một chuyến hành trình tìm kiếm kho báu huyền thoại của một tên cướp biển khét tiếng, Thuyền Trưởng Flint. Trên hành trình đến Đảo Kho Báu, sự thật về John Silver, người bạn thân nhất của Jim dần được sáng tỏ. Jim phải đối mặt và buộc phải vượt qua những xúc cảm hỗn độn của bản thân cậu.
Dr. Stone: Stone Wars Dr. Stone Second Season

Dr. Stone: Stone Wars Dr. Stone Second SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/11)

Vào một ngày định mệnh, toàn thể nhân loại đã bị hoá thành đá bởi một tia sáng kì lạ. Nhiều thiên niên kỷ trôi qua, cậu học sinh trung học Taiju đã thức tỉnh, đập vỡ lớp đá kia và bước ra khỏi thế giới bên ngoài. Trước mắt cậu là hàng loạt những pho tượng đá của nhiều người. Tuy nhiên, cậu không một mình

Mewkledreamy ミュークルドリーミー

Mewkledreamy ミュークルドリーミーViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/??)

Câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trung cấp tên Yume nhìn thấy một thứ gì đó từ trên trời rơi xuống và rồi gặp một chú mèo màu tím mộng mơ tên là Mew. Hóa ra Mew có sức mạnh của “Yume Synchro”, một sức mạnh để đi vào giấc mơ. Trong thế giới giấc mơ, cô ấy cùng với Mew thu thập Mộng Thạch.

Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6

Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Unknown2019-07-18 16:57:09

Takarajima - Treasure Island Việt Sub (1979)

cậu bé jim hawkins đã tình cờ tham gia vào một chuyến hành trình tìm kiếm kho báu huyền thoại của một tên cướp biển khét tiếng thuyền trưởng flint trên hành trình đến đảo kho báu sự thật về john silver người bạn thân nhất của jim dần được sáng tỏ jim phải đối mặt và buộc phải vượt qua những xúc cảm hỗn độn của bản thân cậutakarajima,xem phim takarajima,download takarajima,xem online takarajima hd,xem takarajima nhanh,tai phim takarajima,treasure island,xem phim treasure island,download treasure island,xem online treasure island hd,xem treasure island nhanh,tai phim treasure island